Quảng cáo

Thái Sơn Nam chiêu mộ đồng đội cũ của Falcao đá giải châu Á

Chủ nhật, 18/06/2017 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB futsal Thái Sơn Nam đã chính thức có được sự phục vụ của đồng đội cũ của huyền thoại Falcao, Lukaian Baptista và tuyển thủ Iran Hossein Tayyebi.

Tháng 7 tới đây, CLB Thái Sơn Nam sẽ tham dự giải futsal các CLB châu Á 2017 diễn ra tại TPHCM. Đây là giải đấu mà Thái Sơn Nam đã không thể giành quyền tham dự vào năm ngoái.

Còn nhớ hồi năm 2015, thầy trò HLV Bruno Garcia đã tạo nên cơn địa chấn khi giành được tấm HCĐ lịch sử. Ở giải năm nay, Thái Sơn Nam sẽ là đội chủ nhà và họ đang hướng tới thành tích cao ở giải đấu sắp tới.

Thái Sơn Nam, futsal chau a, futsal clb chau a

Mỗi đội sẽ được đăng kí 3 ngoại binh và Thái Sơn Nam đã tận dụng điều lệ này để chiêu mộ ngoại binh. Họ đã có được chữ kí của những cầu thủ thuộc 'hàng khủng' đó là Lukaian, một cầu thủ từng là đồng đội với huyền thoại futsal Falcao của Brazil. Người thứ hai là Hossein Tayyebi, tuyển thủ Iran từng ghi nhiều bàn thắng vào lưới đội tuyển Việt Nam. Anh cũng là vua phá lưới tại Giải futsal châu Á 2014 diễn ra tại TPHCM.

Cả hai được đánh giá là những pivo hàng đầu thế giới hiện nay và đang có phong độ rất cao. Họ vừa cùng CLB Kairat Almaty giành tấm HCĐ tại Giải futsal các CLB Châu Âu 2017 vừa qua.

Đây sẽ là những sự bổ sung rất tốt giúp sức mạnh của Thái Sơn Nam tăng lên đáng kể ở giải đấu sắp tới. Nhất là khi những pivo của Thái Sơn Nam như Minh trí, Trọng Luân, Văn Quý đang gặp nhiều vấn đề.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Sơn Nam futsal chau a futsal clb chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT