Quảng cáo

Thái mất Vàng, Việt mất Bạc vì 'trò bẩn' của Malaysia

Thứ năm, 24/08/2017 08:30 AM (GMT+7)

Đoàn Thái Lan đã tỏ ra hết sức bực tức vì 'trò bẩn' của chủ nhà Malaysia khiến họ mất tấm HCV, còn Việt Nam cũng mất tấm HCB SEA Games 29.

Nước chủ nhà Malaysia lại có chiêu trò trong việc cạnh tranh huy chương, lần này là ở môn đua xe đạp. Cụ thể, ở nội dung xe đạp đồng đội nam tính giờ diễn ra hôm qua 23/8, ở những vòng đua cuối cùng, cuộc cạnh tranh diễn ra rất quyết liệt giữa Việt Nam và Thái Lan. Ở cuộc đua nước rút này, đội Thái Lan đã cán đích trước Việt Nam vài giây. Hai đội đã ăn mừng vì tưởng chắc rằng đã cầm trong tay tấm HCV và HCB thì sau đó tất cả ngã ngửa ra khi biết chủ nhà Malaysia đã về đích trước đó 18 giây.

sea games, lich thi dau sea games, ket qua sea games, bxh sea games

Đoàn Thái Lan đã tỏ ra hết sức bức xúc vì điều này. Báo chí Thái Lan sau đó đã phanh phui 'trò bẩn' của chủ nhà Malaysia. Sở dĩ Malaysia làm được điều xuất thần như trên là bởi họ đã được đi đường tắt, trong khi hai đội còn lại vẫn đi theo đường của xe dẫn đường.

BHL đội Thái Lan đã khiếu nại lên BTC, yêu cầu được xem lại băng hình thì BTC trả lời rằng cuộc đua không được ghi hình. Thế là Thái Lan đành ngậm ngùi nhận HCB còn Việt Nam cũng chỉ nhận HCĐ.

Đây không phải lần duy nhất Malaysia giở trò trong ngày thi đấu hôm qua. Còn nhớ ở nội dung đi bộ 10.000m, trong khi Phan Thị Bích Hà của Việt Nam đi bộ và rất nỗ lực thì VĐV Elena Gohling Yin của Malaysia đã 'chạy bộ' để về đích đầu tiên. Dù rất bức xúc nhưng chúng ta cũng không thể làm gì dù VĐV nước bạn đã phạm luật trắng trợn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo