Quảng cáo

Thái Lan thách thức Việt Nam chơi đôi công ở Mỹ Đình

Thứ hai, 12/10/2015 11:35 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trong cuộc họp báo trước trận đấu, đội tuyển Thái Lan muốn cùng Việt Nam chơi đôi công để tạo ra một trận cầu rực lửa trên sân Mỹ Đình.

Thái Lan, Việt Nam, Mỹ Đình, HLV Thái Lan, vong loai world cup 2018, ĐT Thái Lan

Thái Lan muốn Việt Nam chơi đôi công trên sân Mỹ Đình

Bước vào phòng họp báo, đại diện của ĐT Thái Lan là trợ lý HLV Klairung Treejaksung và thủ môn Sinthaweechai. HLV Kiatisuk do có việc bận đột xuất ở Đại sứ quán Thái Lan nên vắng mặt.

Nói về cách mà tuyển Thái Lan sẽ chơi với Việt Nam, trợ lý HLV Klairung Treejaksung khẳng định: "Thái Lan sẽ chơi tấn công trước đội tuyển Việt Nam, đây là cách chơi mà chúng tôi đã thường xuyên làm trong nhiều năm qua và nó sẽ không thay đổi.

Chúng tôi cũng mong muốn ĐT Việt Nam sẽ chơi đôi công trong trận đấu này để tạo ra một trận cầu đẹp mắt".

Còn khi đánh giá về sức ép của NHM, giới truyền thông cũng như phong độ của ĐT Việt Nam, đại diện tuyển Thái Lan tự tin trả lời: "Chúng tôi cảm thấy điều đó là hết sức bình thường. Thái Lan đã thi đấu nhiều ở những trận như vậy nên toàn đội không quan tâm tới sức ép mà chỉ tập trung đá tốt nhất có thể".

Thủ môn Sinthaweechai thì tỏ ra thận trọng với Công Vinh và cả Nguyên Mạnh: "Tôi đã theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Iraq. Trận đó các bạn thi đấu rất hay, đặc biệt là Công Vinh và Nguyên Mạnh. Công Vinh chắc chắn sẽ gây ra nhiều nguy hiểm về phía chúng tôi. Còn Nguyên Mạnh chắc chắn là chốt chặn an toàn giúp ĐT Việt Nam tự tin hơn".

Trước khi rời buổi họp báo, trợ lý HLV Thái Lan một lần nữa mong muốn Việt Nam sẽ chơi đôi công trong trận đấu sắp tới. "Việt Nam đã có một trận đấu rất hay trước Iraq, và hi vọng rằng các bạn sẽ chơi đôi công với chúng tôi trên sân nhà Mỹ Đình của mình".

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT