Quảng cáo

Thái Lan, Indonesia vác máy quay do thám U22 Việt Nam

Thứ hai, 21/08/2017 11:33 AM (GMT+7)

Để kiểm chứng rõ hơn sức mạnh của U22 Việt Nam, thành viên BHL Indonesia, Thái Lan và Myanmar lại tiếp tục theo dõi thầy trò HLV Hữu Thắng thi đấu.

Những pha bóng hài hước của thủ môn Philippines vs U22 Việt Nam

Chiều 20/8, U22 Việt Nam bước vào trận thứ 3 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29. Ở trận đấu thiếu vắng một vài trụ cột như Xuân Trường, Duy Mạnh, Văn Hậu... thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 4-0.

u22 viet nam, sea games 29, lich thi dau u22 sea games, lich thi dau sea games

Chiến thắng của U22 Việt Nam được báo chí quốc tế đánh giá cao. Thậm chí tờ FOX Sports còn gọi đội quân U22 Việt Nam là 'bất khả chiến bại' và có khả năng lớn giành HCV.

Việc U22 Việt Nam thi đấu ấn tượng trong thời gian qua nhận được rất nhiều sự chú ý của các đội bóng khác. Như trận gặp Campuchia, có tới 4 HLV trưởng các đội ngồi dự khán xem U22 Việt Nam thi đấu.

Ở trận gặp Philippines hôm qua, thậm chí các thành viên BHL của Thái Lan và Indonesia còn mang theo cả máy quay để ghi hình lại U22 Việt Nam. Họ xem đó là những dữ liệu quan trọng để phân tích lối chơi, tìm ra điểm mạnh yếu của U22 Việt Nam. Không chỉ có người Thái và Indo theo dõi U22 Việt Nam, HLV trưởng của Myanmar là Gerd Zeise cũng xuất hiện trên khán đài.

Ngày 22/8 tới, U22 Việt Nam gặp Indonesia và đó là trận đấu rất quan trọng với cả hai đội. Indonesia rất muốn có chiến thắng để giành lợi thế lớn trong cuộc đua tới tấm vé dự bán kết.

Hiện tại hệu số của U22 Việt Nam đang tốt hơn, vì thế chỉ cần chiến thắng trước Indonesia là chắc chắn có vé vào bán kết. Trong trường hợp hòa hoặc thua vẫn còn nhiều cơ hội để đi tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng