Quảng cáo

Thái Lan bắt đầu tập luyện chuẩn bị đấu Việt Nam

Thứ ba, 29/09/2015 14:09 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Các cầu thủ Thái Lan đã hội quân và bước vào buổi tập luyện đầu tiên chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam ngày 13/10 tới đây.

Video bàn thắng: Thái Lan 2-2 Iraq (Vòng loại World Cup 2018)

Thái Lan hiện đang dẫn đầu bảng F với 7 điểm sau ba trận. Iraq đứng thứ hai với 4 điểm và Việt Nam đứng thứ 3 với 3 điểm, cả hai đều mới chỉ thi đấu 2 trận. Đài Loan vẫn đang trên hành trình tìm kiếm điểm số đầu tiên của mình ở bảng đấu này.

Để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam trên sân Mỹ Đình ngày 13/10 tới, cầu thủ và BHL Thái Lan đã hội quân và có buổi tập luyện đầu tiên diễn ra ngày hôm qua.

Vòng loại World Cup 2018, Thái Lan, Việt Nam, Thái Lan tập luyện, Việt Nam vs Thái Lan, Mỹ Đình, HLV Kiatisuk, Chanathip, Messi Thái

Thái Lan tập luyện chuẩn bị trận gặp Việt Nam

Nói về sự chuẩn bị của mình, HLV Kiatisak Senamuang cho biết: "Lần này chúng tôi chỉ có chừng 10 ngày để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam, ít hơn so với thời gian chúng tôi có khi chuẩn bị cho trận gặp Iraq.

Đến nay mới có 11/23 cầu thủ hội quân, những cầu thủ của Buriram United phải chơi League Cup nên sẽ hội quân muộn hơn. Một số cầu thủ của Chonburi phải phục vụ CLB của mình và đó là những lý do chúng tôi chưa có đầy đủ quân số".

Ở lần tập trung này, tiền vệ Chanathip, cầu thủ được mệnh danh là Messi Thái đã dính phải chấn thương. Hiện khả năng tham dự trận gặp Việt Nam của anh còn bỏ ngỏ.

Nói trên BEC Tero, Chanathip cho biết tình hình của mình: "Tôi không có được thể trạng tốt nhất khi cái chân trái đang gặp một số vấn đề. Tuy nhiên, tôi hi vọng có thể trở lại tập luyện trong một vài ngày tới".

Trước khi gặp Việt Nam, ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu khởi động khi đá giao hữu với Hồng Kông vào ngày 9/10 tại Rajamangala trước khi di chuyển tới Việt Nam vào ngày hôm sau.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT