Quảng cáo

TBN triệu tập đội hình: Gạch tên Casillas và Fabregas

Thứ sáu, 26/08/2016 21:29 PM (GMT+7)

Tân HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha đã gạch tên Iker Casillas và Fabregas trong danh sách tập trung chuẩn bị vòng loại World Cup 2018.

Đầu tháng 9 tới, Tây Ban Nha sẽ bước vào các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Trước trận gặp Liechtenstein họ sẽ có trận giao hữu với ĐT Bỉ. Để chuẩn bị cho các trận đấu này, tân HLV Lopetegui đã lên danh sách gọi 23 cầu thủ. Trong số những cái tên được gọi, đáng chú ý không có sự hiện diện của các cựu binh như Casillas, Fabregas, Andres Iniesta hay Juanfran.

Tây Ban Nha, Casillas, Fabregas, vong loai world cup 2018

Casillas và Fabregas không được triệu tập

Giải thích về quyết định của mình ông cho biết: “Các cuộc trò chuyện với Iker diễn ra chân thành như những người bạn. Tôi hiểu những câu hỏi về việc loại bỏ Casillas là điều hợp lý thôi. Nhưng cậu ấy sẽ tiếp tục ở gần với chúng tôi”, HLV Lopetegui chia sẻ.

Iniesta vắng mặt ở lần triệu tập này là do chấn thương, trong khi Isco không thể lên tuyển khi mới bị đau ở buổi tập mới đây của Real. Tân thuyền trưởng của TBN đã trao cơ hội cho các tài năng trẻ như Saul Niguez (Atletico), Sergi Roberto (Barca), Lucas Vazquez và đặc biệt là tài năng trẻ Marco Asensio, cầu thủ đang thi đấu rất hay trong màu áo Real.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: David de Gea (Manchester United), Pepe Reina (Napoli), Adrian (West Ham)

Hậu vệ: Dani Carvajal (Real Madrid), Gerard Pique, Sergi Roberto (Barcelona), Javi Martinez (Bayern Munich), Sergio Ramos (Real Madrid), Marc Bartra (Borussia Dortmund), Jordi Alba (Barcelona), Cesar Azpilicueta (Chelsea)

Tiền vệ: Sergio Busquets (Barcelona), Saul Niguez, Koke (Atletico Madrid), David Silva (Manchester City), Thiago (Bayern Munich), Juan Mat (Spain).

Tiền đạo: Alvaro Morata (Juventus), Vitolo (Sevilla), Lucas Vazquez (Real Madrid), Nolito (Manchester City), Marco Asensio (Real Madrid), Diego Costa (Chelsea), Paco Alcacer (Valencia)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT