Quảng cáo

Tập bài lạ, Công Phượng - Xuân Trường mướt mồ hôi

Thứ tư, 04/10/2017 18:44 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam chạy bở hơi tai với những bài tập của HLV Mai Đức Chung.

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận gặp Campuchia vào lúc 19h00 ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình. Toàn đội tiếp tục được HLV Mai Đức Chung chỉ đạo.

Không phải là những bài tập nhẹ, HLV Mai Đức Chung giúp các học trò làm quen với những bài tập khác lạ, hầu hết ngốn rất nhiều thể lực. ĐTVN được chia thành nhiều nhóm nhỏ, mỗi nhóm từ 2-3 người đứng quanh sân. Các cầu thủ phải ôm bóng và chạy thật nhanh trước khi ném cho người đứng ở vị trí tiếp theo.

cong phuong, xuan truong, dtvn, hlv mai duc chung, vong loai asian cup 2019

Bài tập ngốn tương đối nhiều thể lực khiến những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh cũng phải bở hơi tai. Sau phần tập ném bóng, các cầu thủ phải dẫn bóng thật nhanh theo chiều ngược lại với bài tập trước.

Những cầu thủ có tố chất kĩ thuật như Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải... đều làm rất tốt. Nhiều cầu thủ khác cần một hai lần mới quen và tập luyện thật tốt với giáo án này.

Về phần tập chiến thuật, ĐTVN tập ban bật với tốc độ cao rồi kết thúc bằng những cú dứt điểm từ xa. Nhiều cầu thủ chưa hiểu được ý ông Chung đã bị nhắc nhở ngay lập tức.

HLV Mai Đức Chung đang muốn ĐTVN có nền tảng thể lực sung mãn nhất trước trận gặp Campuchia trên sân Mỹ Đình.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan