Quảng cáo

Tin HOT:Tài năng HAGL từng lọt top 40 thế giới gây thất vọng

Thứ tư, 06/12/2017 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Tài năng HAGL từng lọt top 40 thế giới gây thất vọng, các ĐTVN được tập huấn liên tục tại nước ngoài năm 2018... là những tin bóng đá đáng chú ý có trong trưa và chiều ngày 6/12.

Tài năng HAGL từng lọt top 40 thế giới gây thất vọng

Năm 2014, tờ báo danh tiếng The Guardian của nước Anh, công bố danh sách 40 cầu thủ triển vọng nhất của thế giới. Trong đó, tiền vệ Phan Thanh Hậu của U19 Việt Nam là 1 trong 5 cầu thủ châu Á được vinh danh.

Nhưng đã 3 năm trôi qua, cậu em út của U19 Việt Nam lứa Công Phượng vẫn không lớn, thậm chí chững lại và đi xuống phong độ. V-League 2017 vừa qua, số trận thi đấu của Thanh Hậu còn giảm xuống đáng kể, anh có 6 trận được tung vào sân từ ghế dự bị và chơi tổng cộng 271 phút.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 6/12, dtvn, hagl

Ở giải U21 Quốc gia đang diễn ra, Thanh Hậu cũng đang gây thất vọng với những màn trình diễn nghèo nàn. Ở trận bán kết gặp Bình Dương hôm qua, cầu thủ sinh năm 1997 chơi bóng có phần rườm rà và thường để đối phương dễ dàng cướp được bóng áp sát.

Từ một cầu thủ được kỳ vọng sẽ cùng với Lê Văn Sơn, Hoàng Thanh Tùng là những trụ cột đưa U21 HAGL đến chức vô địch giải U21 Quốc gia năm nay, nhưng rút cuộc, đến lúc này Thanh Hậu lại trở thành con bài dự bị.

Các ĐT Việt Nam được tập huấn liên tục tại nước ngoài trong năm 2018

Để phục vụ cho những nhiệm vụ quan trọng tại các giải đấu khu vực, châu lục, các ĐTQG sẽ được VFF tạo điều kiện cho đi tập huấn nước ngoài liên tục trong năm 2018.

Cụ thể, trong số này, có đến 6 ĐTQG sẽ góp mặt tại các VCK châu Á năm 2018 và 2019. Theo đó, ĐT nam Việt Nam sẽ có 2 nhiệm vụ quan trọng là hoàn thành trận đấu cuối tại VCK Asian Cup với Jordan và tham dự AFF Suzuki Cup 2018.

Real Madrid có mục tiêu bất ngờ

Tờ Marca cho biết, với việc gặp khó khăn trong kế hoạch tuyển mộ Mauro Icardi và Timo Werner, Real Madrid chuyển hướng sang Fyodor Smolov. Chân sút 27 tuổi đang khoác áo Krasnodar có phong độ tốt hiện tại và được chú ý sau cú đúp vào lưới đội tuyển Tây Ban Nha ở trận giao hữu gần đây.

Barca thách thức mọi đối thủ

Trước viễn cảnh có thể đụng độ 2 đối thủ mạnh là Bayern Munich và Chelsea tại vòng 1/8 Champions League, HLV Ernesto Valverde tuyên bố, đội bóng của ông sẵn sàng chấp nhận đối đầu với bất kỳ đối thủ nào.

De Gea ra điều kiện với Real Madrid

Thủ thành David de Gea đã bật đèn xanh cho Real Madrid về khả năng rời Manchester United sang sân Bernabeu. Tuy nhiên, anh đưa ra 2 điều kiện với Chủ tịch Florentino Perez là CLB phải bán Keylor Navas và mức lương của anh chỉ đứng sau Cristiano Ronaldo.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 6/12 dtvn hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo