Quảng cáo

Suýt thua Hong Kong, cầu thủ và HLV Malaysia định 'xử' trọng tài

Thứ tư, 06/09/2017 20:55 PM (GMT+7)

Bị thổi phạt 11m và đuổi người ở phút bù giờ thứ 4 của trận đấu, cầu thủ và BHL Malaysia đã định 'xử' trọng tài ngay trên sân.

VIDEO: Cầu thủ, BHL Malaysia bủa vây trọng tài

Malaysia là một trong những đội bóng gây ra nhiều thất vọng nhất ở khu vực Đông Nam Á. Ở trận ra quân, Malaysia để thua Lebanon với tỉ số 1-2 và đáng thất vọng hơn cả là trận đấu vừa diễn ra hôm 5/9.

Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón Hong Kong, tưởng như ba điểm sẽ thuộc về Malaysia nhưng họ lại gặp quá nhiều khó khăn. Lối chơi của Malaysia khiến họ gặp bế tắc.

Trong khi đó Hong Kong với dàn cầu thủ nhập tịch hùng hậu thi đấu rất ấn tượng. Họ thậm chí có bàn mở tỉ số ở phút 53 nhưng phút 56 đã bị gỡ hòa 1-1.

vong loai asian cup, malaysia, hong kong

Đỉnh điểm của trận đấu nằm ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2. Trọng tài cắt còi cho Hong Kong một phả phạt 11m, cầu thủ và BHL Malaysia kịch liệt phản đối. Trọng tài đã rút thẻ đỏ để truất quyền thi đấu của cầu thủ Malaysia càng khiến đội bóng này bực tức.

Các cầu thủ bủa vây trọng tài, gây sức ép để mong 'người cầm cân nảy mực' thay đổi quyết định. Dù chịu sức ép rất lớn nhưng Hong Kong vẫn được đá phạt 11m.

Trên chấm 11m, cầu thủ Hong Kong đá và bị thủ môn Malaysia cản phá, bóng bật ra và cầu thủ này đá bồi, tuy nhiên bóng đi chệch cột dọc. Cầu thủ Malaysia không ăn mừng, quay ra chì chiết trọng tài và buông lời chửi rủa cầu thủ đá 11m của Hong Kong.

Khi trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1, HLV của Malaysia còn định ăn thua đủ với trọng tài, tuy nhiên được cầu thủ và nhân viên an ninh ngăn cản nên không có chuyện gì xảy ra. Trọng tài chính phải rời sân với 5-6 nhân viên an ninh đi bên cạnh.

Trận hòa này khiến Malaysia vẫn đứng bét bảng B với vỏn vẹn 1 điểm, xếp sau cả Hong Kong có 2 điểm.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan