Quảng cáo

Sự thật lý do khiến Fletcher không thể sang West Ham

Thứ bảy, 14/02/2015 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Darren Fletcher đã không thể cập bến West Ham sau khi không thống nhất được vấn đề về lương bổng.

Fletcher, West Ham, Man Utd, premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, fletcher 75.000 bang/tuan

Darren Fletcher không thể sang West Ham vì vấn đề lương bổng

Fletcher đã chuyển đến West Brom ngay sau thất bại đàm phán gia nhập West Ham trước đó hai ngày. Thương vụ này đổ bể đã khiến rất nhiều người bất ngờ và tất cả vẫn chưa hiểu rõ được nguyên nhân khiến Fletcher không thể trở thành người của West Ham.

HLV Sam Allardyce rất "kết" cầu thủ của Man Utd và muốn chiêu mộ anh để nâng cao chất lượng đội hình của mình. Ý định này được nhiều cầu thủ của West Ham ủng hộ duy chỉ có một vấn để khiến tất cả cảm thấy bức xúc.

VIDEO: Fletcher bị dội nước lạnh và "chỉ định" Ronaldo là người tiếp theo

Dự kiến Fletcher sẽ nhận mức lương lên tới 75.000 bảng/tuần, thấp sau Andy Carroll đang nhận 100.000 bảng/tuần. Nếu tới West Ham, thu nhập của Fletcher sẽ cao hơn ngôi sao Winston Reid (25.000 bảng/tuần), đội phó Mark Noble (40.000 bảng/tuần). Nolan cung chỉ nhận 50.000 bảng/tuần, một trong những cầu thủ tiến bộ nhất Premier League mùa giải này.

Mức lương mà Fletcher sẽ được nhận đã gây ra nhiều phản ứng trong phòng thay đồ West Ham. Lo sợ sẽ có những xích mích cùng việc đàm phán lương bổng với Fletcher không thành, HLV Sam Allardyce đành ngậm ngùi chối bỏ thương vụ chuyển nhượng này.

Hiện tại Fletcher đang là thành viên của CLB West Brom.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fletcher West Ham Man Utd premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh fletcher 75.000 bang/tuan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT