Quảng cáo

Solskjaer lo lắng trong ngày trở về Man Utd

Thứ hai, 27/01/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân HLV của Cardiff City cũng là đứa con cưng một thời của sân Old Trafford Ole Gunnar Solskjaer đang tỏ ra lo lắng trong cuộc chạm trán với Man Utd vào ngày 29 tới đây.

 

Solskjaer trở về Man Utd, Man Utd vs Cardiff, Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United, Old Trafford, Cardiff City, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, ngoai hang anh, tết, năm mới, ngôi sao, 2014, chuyển nhượng 

Huấn luyện viên Solskjaer lo lắng trong ngày trở về Man Utd


Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bolton tại FA Cup đã giúp tân huấn luyện viên Solskjaer có thêm nhiều tự tin để chinh phục những thử thách trước mắt. Trận đấu nào dẫn dắt Cardiff, chiến lược gia người Na Uy này đều tỏ ra rất tự tin. Tuy nhiên chuyến trở về đất mẹ trong vài ngày tới lại đang khiến ông phải lo lắng.

 

"Thật khó để tôi tách biệt được tình cảm và lý trí.

 

Tôi cố gắng không để quá nhiều tình cảm của một anh chàng lấn át và nó sẽ không phải là một vấn đề. Tôi sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp của mình" - Daily Star dẫn lời Solskjaer.

 

"Sát thủ có gương mặt trẻ thơ" chính là một trong những người có những đóng góp lớn vào thành công trong kỷ nguyên Ferguson trong những năm cuối thập niên 90. Bàn thắng quan trọng trong chiến thắng 2-1 trước Bayern Munich chính là một dấu mốc cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp của anh.

 

Solskjaer trở về Man Utd, Man Utd vs Cardiff, Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United, Old Trafford, Cardiff City, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, ngoai hang anh, tết, năm mới, ngôi sao, 2014, chuyển nhượng

Solskjaer có một sự nghiệp viên mãn với MU


"Tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời với người hâm mộ Manchester United. Khi chúng tôi theo dõi những trận đấu của MU trong những năm qua, những người Na Uy đã đẩy nhẹ những đứa trẻ và nói: "Họ đang hát về cha con đấy.

 

Tôi sẽ lại trở lại đó và tất nhiên tôi rất mong chờ điều đó. Nhưng tôi không dành tất cả tâm trí vào việc đó mà chỉ tập trung vào đội bóng của tôi".

 

Cardiff City sẽ có chuyến hành quân tới Old Trafford trong trận đấu thuộc vòng 23 Premier League. 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer trở về Man Utd Man Utd vs Cardiff Ole Gunnar Solskjaer Manchester United Old Trafford Cardiff City lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh ngoai hang anh tết năm mới ngôi sao 2014 chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT