Quảng cáo

Sốc: M.U mất 4 cầu thủ vì chấn thương trước đại chiến Chelsea

Thứ sáu, 17/04/2015 19:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những trụ cột dính chấn thương ngay trước thềm đại chiến với Chelsea đã khiến mộng giành chiến thắng của M.U tại Stamford Bridge trở nên xa vời.

Chelsea vs Man Utd, Carrick, Jones, Rojo, Blind, MU chan thuong, Chelsea, vong 33 ngoai hang anh, premier league, stamford bridge

MU mất nhiều cầu thủ vì chấn thương trước Chelsea

HLV Louis van Gaal cho biết ông có thể tính tới phương án bố trí Wayne Rooney chơi ở hàng tiền vệ trong cuộc đối đầu với Chelsea. Lý do lý giải cho quyết định này là MU đã có 4 ca chấn thương trước trận đấu quan trọng này.

Cụ thể, Michael Carrick bỏ lỡ vì chấn thương gặp phải trong trận gặp Man City cuối tuần trước. Những trường hợp tiếp theo là Phil Jones và Daley Blind cùng dính chấn thương mắt cá chân. Marcos Rojo dính chấn thương háng.

Video clip bàn thắng: MU 1-1 Chelsea (lượt đi Premier League)

Điều này khiến nhân sự của MU sẽ có những thay đổi trong trận đấu sắp tới khi mà Jonny Evan vẫn bị cấm thi đấu. Luke Shaw chưa thi đấu một phút nào kể từ khi dính chấn thương trận gặp Arsenal tại FA Cup.

Paddy McNair được lựa chọn để đá cặp cùng Chris Smalling ở vị trí trung vệ. Nhưng sự thiếu vắng Blind và Carrick mới là nỗi lo lớn hơn cả. Điều này cũng khiến Van Gaal suy nghĩ về vị trí mà Rooney có thể phải đảm nhận trong trận đấu sắp tới. Rất có thể cả Van Persie và Falcao sẽ đá trên hàng tiền đạo.

"Đó là kịch bản xấu nhất" - Van Gaal nói.  "Jonny Evan vẫn đang bị đình chỉ thi đấu vì thế tôi không có nhiều lựa chọn.

Daley Blind và Carrick có thể chơi như một tiền vệ tổ chức và tôi không có nhiều lựa chọn khác, có lẽ tôi phải để Rooney thi đấu ở vị trí đó. Đó thực sự là khó khăn".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Man Utd Carrick Jones Rojo Blind MU chan thuong Chelsea vong 33 ngoai hang anh premier league stamford bridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT