Quảng cáo

Sir Alex day dứt vì đối xử thiếu công bằng với 2 học trò cũ

Thứ tư, 22/03/2017 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên MUTV, Sir Alex tâm sự ông vẫn tiếc vì loại Park Ji Sung và Berbatov ở những trận chung kết Champions League.

Khi tuổi tác không còn cho phép làm việc dưới áp lực lớn, Sir Alex đã quyết định giải nghệ trên đỉnh cao. Ông rời sân Old Trafford để lại thách thức không nhỏ cho những người kế nhiệm.

Sự thật là Man Utd đã trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Họ thay 2 HLV gồm David Moyes và Van Gaal nhưng đều không gặt hái được thành công. Chỉ khi Jose Mourinho đến, những tín hiệu lạc quan mới bắt đầu trở lại. Hiện tại, trong vai trò đại sứ toàn cầu của Man Utd, Sir Alex vẫn thường xuyên xuất hiện trên các khán đài chứng kiến 'Quỷ đỏ' thi đấu.

Sir Alex, tin tuc MU, Park Ji sung, Berbatov, Champiosn league, Man Utd, Premier League

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên MUTV vào hôm qua, Sir Alex Ferguson tâm sự, đến bây giờ ông vẫn tiếc vì đã loại Park Ji Sung khỏi danh sách đăng kí trận CK Champions League 2007/08 và loại Dimitar Berbatov khỏi danh sách đăng kí trận CK Champions League 2010/11. Theo Sir Alex, cả Berba và Park đều không xứng đáng bị loại.

Mùa giải 2010/11, Berbatov ghi được 21 bàn/42 lần ra sân ở mọi đấu trường, Sir Alex thừa nhận anh xứng đáng có tên trong đội hình chính thức ở trận chung kết Champions League.

Ở trận chung kết đó, Sir Alex đã chọn Rooney và Chicharito trong đội hình xuất phát, Michael Owen là lựa chọn trên băng ghế dự bị. "Ở Wembley, tôi đã bỏ rơi Dimitar Berbatov. Sự thật là cậu ấy xứng đáng với một suất đá chính, không có một cầu thủ nào xứng đáng bị loại khỏi trận chung kết năm đó. Đó cũng là lý do tại sao chúng tôi cố gắng hết sức ở cuộc hội thảo các HLV châu Âu, chúng tôi muốn có 11 cầu thủ dự bị trong các trận chung kết".

Mới đây HLV Mourinho còn tiết lộ Sir Alex thường xuyên tránh xa phòng thay đồ của Man Utd vì sợ cầu thủ của đội bị ảnh hưởng. Thế nhưng "Người đặc biệt" kêu gọi Sir đến phòng thay đồ thường xuyên hơn.

"Cuối mỗi trận đấu, khi mà ông ấy, Sir Bobby Charlton và CEO (Ed Woodward) đi xuống thì ông ấy là người duy nhất không đi vào phòng thay đồ. Tôi đã phải nói với ông ấy rằng làm như thế chẳng có lý chút nào, ông ấy cần phải hiểu rằng ở đây ông ấy có quyền làm mọi thứ, xứng đáng với việc mà một người được dựng tượng có thể làm".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex tin tuc MU Park Ji sung Berbatov Champiosn league Man Utd Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo