Quảng cáo

Simeone: "Trách nhiệm là của tôi"

Thứ tư, 12/02/2014 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Diego Simeone đã nhận hết trách nhiệm về mình sau khi Atletico bị Real Madrid loại khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với tổng tỉ số 0-5 sau hai lượt trận.

 

Video bàn thắng: Atletico 0-2 Real (Cup Nhà Vua TBN)

 

Atletico Madrid đang rơi vào khoảng thời gian khó khăn sau khi đã thăng hoa từ đầu mùa giải tới trước đây vài vòng đấu. Vượt mặt Barca và Real để ngự trị ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga, nhiều người đã tin vào một cuộc lật đổ của thày trò Simeone. Tuy nhiên với ba thất bại liên tiếp trong khoảng thời gian ngắn, Atletico đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi về phong độ của mình.

 

Simeone nhận trách nhiệm, Atletico vs Real Madrid, Atletico bị loại, cúp Nhà vua tây ban nha, cup nha vua tay ban nha, la liga, bang xep hang la liga, lich thi dau la liga, valentine 2014

Diego Simeone nhận trách nhiệm về mình


Đầu tiên phải nói tới thất bại ê chề 0-3 trước Real Madrid tại trận lượt đi bán kết cúp nhà vua. Sau đó vài ngày, họ lại thất bại 0-2 trước Almeria, một đội thuộc top cuối trên BXH La Liga. Và đến ngày hôm qua họ lại một lần nữa thất thủ 0-2 trước chính Real trong trận lượt về. Tất cả những điều đó đang đổ xô đến với Atletico Madrid.

 

Nói về chuỗi thành tích bết bát này, Diego Simeone đã nhận hết trách nhiệm về mình: "Khi bạn thua 0-3 rất khó để có được 4 bàn thắng. Cố gắng trong trận lượt về nhưng không thể phục hồi hàng tiền vệ và thua trận tất cả trách nhiệm đó là của tôi" - Marca dẫn lời Simeone.

 

"Thất bại sẽ không thể khiến bạn thấy vui vẻ, thậm chí nó có phần khó chịu khi năm ngoái chúng tôi đã giành được ngôi vương và năm nay chỉ vào đến bán kết. Chúng tôi có thể làm tốt hơn".

 

HLV này trở lại nói về những gì đã xảy ra trong trận thua vừa rồi: "Tại Bernabeu chúng tôi đã thủng lưới hai bàn thắng sớm và đó là hình phạt với chúng tôi. Dù sao tôi cũng rất hài lòng với những gì mà học trò làm được trong hiệp hai".

 

Hiện tại ở La Liga, Atletico Madrid đã rơi xuống vị trí thứ ba dù có cùng điểm với Barca và Real (57 điểm) nhưng thua kém về hiệu số (40 so với 41 của Real và 46 của Barca).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Simeone nhận trách nhiệm Atletico vs Real Madrid Atletico bị loại cúp Nhà vua tây ban nha cup nha vua tay ban nha la liga bang xep hang la liga lich thi dau la liga valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT