Quảng cáo

Xác nhận cầu thủ đầu tiên chia tay U23 Việt Nam

Thứ bảy, 09/05/2015 22:24 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trong số 30 cái tên được triệu tập chuẩn bị cho SEA Games 28 đã xác định được cầu thủ đầu tiên chia tay U23 Việt Nam vì lý do chấn thương.

U23 Việt Nam, SEA Games 29, seagame28, Phan Văn Long, Văn Long chia tay U23 VN, bong da nam, U23 Việt Nam 0-0 U23 Hàn Quốc, HLV Miura, Đà Nẵng

Phan Văn Long chia tay sớm U23 Việt Nam

Để chuẩn bị cho SEA Games 28 HLV Miura đã triệu tập 30 cầu thủ gồm 5 thủ môn, 9 hậu vệ, 9 tiền vệ và 7 tiền đạo. Không phải tất cả các cầu thủ đều có được tình trạng thể lực tốt nhất khi một số còn dính phải những chấn thương nhẹ.

Trong trận đấu giao hữu cọ xát đầu tiên trên sân Mỹ Đình với U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam đã có trận hòa không bàn thắng với đối phương. Đây là trận đấu mà có nhiều cầu thủ mới dính chấn thương như Phi Sơn hay Hoàng Thịnh.

Tuy nhiên, đó không phải là những cái tên phải nói lời chia tay đội tuyển U23 Việt Nam. Cầu thủ mà HLV Miura thông báo đã rời đội tuyển và về CLB điều trị chấn thương chính là Phan Văn Long. Cầu thủ của Đà Nẵng đã dính phải chấn thương háng khá nghiêm trọng và không có cơ hội tham dự SEA Games 28.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc (Giao hữu quốc tế)

Đây cũng là trường hợp đầu tiên chia tay đội tuyển U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 28. Trong thời gian sắp tới, HLV Miura sẽ tiếp tục có những thử nghiệm để tìm ra những gương mặt tốt nhất sang Singapore tranh tài. Kỳ SEA Games lần này U23 Việt Nam chỉ được đăng ký 20 cầu thủ, vì thế HLV người Nhật sẽ loại thêm 9 cầu thủ.

Về tình trạng của các cầu thủ dính chấn thương trong trận đấu này, HLV Miura cho biết ngày mai các cuộc kiểm tra y tế sẽ cho kết quả cuối cùng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng