Quảng cáo

Vì sao Tuấn Anh không được đá phút nào trận gặp Busan?

Thứ năm, 10/08/2017 14:01 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền vệ Tuấn Anh không được thi đấu dù chỉ một phút trong trận gặp Busan chiều 9/8, điều này khiến người hâm mộ đặt ra nhiều câu hỏi về sức khỏe của cầu thủ người Thái Bình.

>> Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 29 - kết quả SEAGAMES 29

Hôm 9/8, U22 Việt Nam có trận đấu giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn ở Hàn Quốc gặp CLB Busan. Đây là trận đấu để HLV Hữu Thắng tiếp tục có sự thử nghiệm đội hình, cũng là cơ hội để một vài cầu thủ trong 'danh sách đen' thể hiện mình.

Trong hai hiệp, HLV Hữu Thắng sử dụng tổng cộng 21 cầu thủ, đáng chú ý nhất vẫn là việc tiền vệ Tuấn Anh không được chơi một phút nào. Đây là bất ngờ lớn bởi ở những trận giao hữu trước đó, Tuấn Anh đều được sử dụng ít nhất 1 hiệp.

u22 viet nam, sea games 29, lich thi dau u22 sea games, lich thi dau sea games

Việc Tuấn Anh không ra sân cũng mang theo những hoài nghi của người hâm mộ. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ này có thể dính chấn thương và không thể thi đấu. Tuy nhiên, theo thông tin từ U22 Việt Nam, Tuấn Anh không ra sân do bị căng cơ nhẹ và BHL đội không muốn mạo hiểm với chấn thương này. Tuấn Anh tập luyện theo giáo án riêng của bác sĩ và có thể trở lại tập luyện bình thường ở Malaysia.

Tuấn Anh vốn là cầu thủ thường nhạy cảm với các chấn thương, đặc biệt là trước thềm mỗi giải đấu lớn. Ở những lần trước đây, do chấn thương mà Tuấn Anh đã bỏ lỡ nhiều giải đấu quan trọng. Nắm bắt được điều này, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra rất thận trọng với cậu học trò của mình.

Ngoài Tuấn Anh, hôm qua thủ môn Sỹ Huy cũng không được ra sân. Đây là điều dễ hiểu bởi trước đó Sỹ Huy đã được trao cơ hội và trận này tiếp tục xoay vòng sử dụng thủ môn.

Tiền đạo Thanh Bình cũng không được thi đấu. Anh không dính chấn thương mà bị đau dạ dày. Điều đó khiến tiền đạo này cũng không thể ra sân thi đấu.

Sáng nay U22 Việt Nam đã bay sang Kuala Lumpur để chuẩn bị cho các trận vòng bảng SEA Games 29. Trận đầu tiên của đội sẽ là cuộc chạm trán U22 Timor Leste lúc 15h00 ngày 15/8.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng