Quảng cáo

U23 Việt Nam sẽ dùng đội hình nào đấu U23 Hàn Quốc?

Thứ bảy, 09/05/2015 09:21 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam sẽ không có lực lượng mạnh nhất trong cuộc đối đầu với U23 Hàn Quốc bởi những chấn thương. Vậy đâu sẽ là giải pháp tối ưu mà HLV Miura có thể sử dụng để chống lại đội bóng xứ Kim chi?.

VIDEO: Bài tập lạ mắt và vui nhộn của các cầu thủ U23 Việt Nam

Trong đợt tập trung này, HLV Miura đã có nhiều hơn những sự lựa chọn và nhìn chung lực lượng U23 Việt Nam được đánh giá rất cao. Có nhiều cầu thủ chất lượng trong tay nhưng trận gặp U23 Hàn Quốc, HLV Miura sẽ không thể có đội hình mạnh nhất.

Thủ môn Minh Toàn và Mạnh Hùng bị ốm, Hoàng Lâm, Huy Hùng, Huỳnh Tuấn Tài và Thanh Hiền vừa bình phục chấn thương cũng không đủ thể lực ra sân. Đó vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội để HLV người Nhật có thêm những thử nghiệm mới.

Ở vị trí thủ môn, nhiệm vụ sẽ được trao cho Văn Công, thủ thành thể hiện tương đối tốt trong khung thành Hà Nội T&T mỗi khi được trao cơ hội.

Hàng thủ dễ chọn ra những nhân tố có thể ra sân trong trận đấu này. Ở hành lang cánh trái sẽ vẫn là Mạnh Hùng, cầu thủ thể hiện quá tốt trong màu áo U23 dự vòng loại U23 châu Á. Cánh phải sẽ là Ngọc Hải, đội trưởng của U23 thành công trong việc đoạt tấm vé tham dự VCK U23 châu Á 2016. Ở vị trí trung vệ, cặp đôi Tiễn Dũng và Ngọc Thịnh nhiều khả năng sẽ được tin tưởng trao nhiệm vụ.

U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, link xem U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, truc tiep bong da U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, U23 vn, U23 han quoc, giao huu U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, HLV Miura, Văn Công, Tuấn Anh, Công Phượng, Hồng Quân, Hoàng Thịnh

U23 Việt Nam sẽ có bài test chất lượng trước U23 Hàn Quốc

Tuyến tiền vệ vẫn đặt ra nhiều dấu hỏi nhất. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, người ta có thể dễ dàng tin rằng Hoàng Thịnh sẽ được trao cơ hội và cũng nhiều người cho rằng Tuấn Anh sẽ đá cặp cùng cầu thủ này. HLV Miura chắc chắn vẫn muốn trao cơ hội và để Tuấn Anh tỏa sáng khi được đá cặp với người đồng đội có chất lượng cao như Hoàng Thịnh. Cánh trái sẽ vẫn là Huy Toàn, cầu thủ con cưng của ông Miura và cánh phải sẽ là Ngọc Thắng. Ngọc Thắng đã gây ấn tượng mạnh tại VL U23 châu Á nhờ khả năng xông xáo, không ngại va chạm và có khả năng săn bàn.

Ở tuyến trên, có lẽ đây sẽ là lần đầu tiên NHM được chứng kiến cặp song sát Công Phượng - Hồng Quân sát cánh với nhau. Đây cũng là hai cầu thủ rất được kỳ vọng trên hàng công U23 Việt Nam. Phi Sơn tuy đang có phong độ cao nhưng nhiều khả năng anh phải ngồi dự bị và vào sân trong hiệp 2 hơn là đá chính ở cuộc đối đầu này.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 9/5 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng