Quảng cáo

U23 Việt Nam gặp tổn thất lớn trước trận gặp U23 Brunei

Thứ ba, 26/05/2015 20:07 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cơn bão chấn thương tiếp tục khiến U23 Việt Nam rơi vào hoàn cảnh khó khăn về mặt nhân sự trước cuộc đối đầu với Brunei trong trận mở màn SEA Games 28.

U23 Việt Nam, SEA Games 28, seagame 28, Văn Toàn chấn thương, u23vn, HLV miura, bong da nam sea games, u23 viet nam vs u23 brunei, lich thi dau u23 vn

Văn Toàn không thể đá trận mở màn SEA Games 28

Đó là cái tên Nguyễn Văn Toàn, tiền đạo thuộc biên chế HAGL đã dính chấn thương cổ chân cách đây một vài ngày. Theo các bác sĩ của U23 Việt Nam, Văn Toàn khó lòng có thể bình phục và ra sân thi đấu trong trận mở màn bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28.

Cụ thể với tình hình chấn thương tiến triển chậm, Văn Toàn nhiều khả năng mất gần 1 tuần để bình phục hoàn toàn. Trận đầu tiên diễn ra chiều tối ngày 29/5 vì thế tiền đạo của HAGL sẽ vắng mặt ở trận ra quân.

Thiếu vắng Văn Toàn, HLV Miura sẽ có ít hơn những sự lựa chọn trên hàng công. Nhiều khả năng chiến lược gia người Nhật sẽ để Hồng Quân đá cắm còn Công Phượng chơi như một số 10.

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam trên đất Singapore

Chấn thương vẫn là nỗi lo lớn nhất mà cả ĐT quốc gia cũng như U23 phải đối mặt dưới thời HLV Miura. Trước khi lên đường sang Singapore, rất nhiều cái tên đã chia tay đội tuyển vì chấn thương như Hoàng Thịnh, Tuấn Anh hay Văn Long. Có thể nói đây thực sự là mối lo ngại mà HLV Miura cùng các cộng sự đã lường trước. Vì thế trong đợt sang SEA Games lần này chiến lược gia người Nhật đã mang theo 22 cầu thủ để dự phòng trường hợp chấn thương đột xuất.

Trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam sẽ là gặp U23 Brunei, một đối thủ được đánh giá yếu hơn chúng ta khá nhiều.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng