Quảng cáo

U23 Việt Nam đã có mặt tại Singapore

Thứ hai, 25/05/2015 14:51 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau chuyến bay kéo dài 3 tiếng đồng hồ, Công Phượng và các đồng đội đã đặt chân tới sân bay Changi - Singapore bắt đầu hành trình chinh phục huy chương vàng SEA Games 28.

SEA Games 28, U23 Việt Nam, u23 viet nam, singapore, seagames 28, lich thi dau sea games 28, lich thi dau bong da nam sea games 28, công phượng, văn toàn, mạnh hùng, hlv miura, thái lan

U23 Việt Nam đã đặt chân tới Singapore

Hôm nay U23 Việt Nam đã lên đường sang Singapore tham dự SEA Games 28. Ngoài 7 cầu thủ U23 cùng HLV Miura đang ở Thái Lan, số còn lại đã đáp chuyến bay thẳng tới Singapore.

Sau khoảng 3 tiếng bay, toàn đội đã có mặt tại sân bay Changi và làm thủ tục rồi về khách sạn nghỉ ngơi. Tại đây U23 Việt Nam nhận được hướng dẫn nhiệt tình của nước chủ nhà.

Dù trải qua chuyến bay dài nhưng toàn đội không hề tỏ ra mệt mỏi. Những cầu thủ như Công Phượng, Mạnh Hùng hay Văn Toàn đều tỏ ra rất háo hức trong hành trinh chinh phục vàng tại "đảo quốc Sư tử".

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam - U23 Myanmar (Giao hữu)

Được biết cũng trong ngày hôm nay HLV Miura cùng 7 cầu thủ U23 được đôn lên tham dự trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 cũng sẽ sang Singapore. Vào khoảng 18h chiều tối nay, toàn đội sẽ có buổi tập đầu tiên nhằm giải phóng sức ì để chuẩn bị cho những buổi tập nặng hơn trong vài ngày tới.

Cũng với những thông tin liên quan tới SEA Games 28, đội tuyển U23 Malaysia tới ngày 27/5 mới sang Singapore. Dù sang tương đối cận ngày thi đấu nhưng HLV của Malaysia vẫn tỏ ra rất tự tin và lạc quan vào cơ hội của đội bóng này tại kỳ đại hội lần thứ 28.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng