Quảng cáo

U23 Thái Lan vs U23 Malaysia: Khó cho người Mã - 15h00 ngày 4/6

Thứ năm, 04/06/2015 07:17 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chỉ có chiến thắng U23 Thái Lan người Mã mới lấy lại cơ hội lọt vào bán kết, nhưng dường như mục tiêu đó là quá khó bởi người Thái cũng đang rất cần ba điểm.

LINK XEM TRỰC TIẾP U23 THÁI LAN VS U23 MALAYSIA

U23 Malaysia có thể đổ lỗi cho tấm thẻ đỏ của Nazmi khiến họ không thể thắng đậm U23 Đông Timor nhưng không có lý do nào để bao biện cho thất bại toàn diện trước U23 Việt Nam.

U23 Malaysia khó đánh bại U23 Thái Lan

Không còn là hình ảnh của một U23 có lối chơi khó chịu và luôn tỏ ra lạnh lùng trong những đợt phản công, người Mã giờ đây đang tỏ ra rất yếu đuối. Họ phòng ngự không tốt, tuyến giữa không còn một Nazmi kiểm soát thế trận và hàng công thì cũng không biết ghi bàn. Tất cả những vấn đề đang gặp phải khiến cơ hội chiến thắng của họ trước một U23 Thái Lan đang sung mãn là rất nhỏ.

Trên lý thuyết, U23 Thái Lan cũng có trận đấu chưa thực thuyết phục khi chỉ thắng U23 Đông Timor 1-0. Tuy nhiên ai cũng hiểu đó là một trận đấu nhằm giữ sức của họ. Đội xứ Chùa vàng trước đó đã từng thắng Lào 6-0 và có cảm giác rằng tất cả đều nằm trong sự tính toán, khi thì nhẹ nhàng như chú mèo nhưng nếu đối thủ chủ quan, họ sẵn sàng biến thành mãnh hổ. U23 Malaysia trong thế đường cùng sẽ tràn lên tấn công song đó lại là mảnh đất màu mỡ để U23 Thái Lan phát huy thế mạnh.

Video SEA Games 28: Tổng hợp những pha chặt chém của các cầu thủ U23 Malaysia

Khả năng ghi bàn của người Thái cũng là rất đáng nể. 6 trận vừa qua của U23 Thái Lan có trung bình 24 bàn thắng được ghi. Đó là cơ sở để người ta tin rằng đây sẽ là một trận đấu mở và có nhiều bàn thắng diễn ra.

Ba điểm là mục tiêu cả hai đang rất muốn có được. Nếu mục tiêu đó hoàn thành người Thái sẽ còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng với U23 Việt Nam để mong tránh Singapore trong trận bán kết. Còn với U23 Malaysia lại mang tính chất sống còn. Nếu thất trận  cơ hội lọt vào bán kết của họ dường như không còn.

Một cuộc chiến không khoan nhượng, và liệu rằng đội bóng nào sẽ giành chiến thắng sau 90 phút tranh tài. Tất cả sẽ đến vào lúc 15h00 ngày 4/6 được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng