Quảng cáo

Thái Lan thắng quá đậm, nữ Việt Nam cần gì để vô địch SEA Games 29?

Chủ nhật, 20/08/2017 22:34 PM (GMT+7)

Đội tuyển nữ Thái Lan thắng 6-0 trước Malaysia khiến nữ Việt Nam gặp thêm khó khăn trên đường chinh phục HCV SEA Games 29.

Highlights: ĐT nữ Việt Nam 3-1 ĐT nữ Myanmar (SEA Games 29)

Chiều 20/8, đội tuyển nữ Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm HCV là Myanmar. Các bàn thắng của nữ Việt Nam được thực hiện do công của Hải Yến, Bích Thùy và Huỳnh Như.

Đến buổi tối cùng ngày, đội tuyển nữ Thái Lan hủy diệt chủ nhà Malaysia với 6 bàn không gỡ. Kết quả này giúp nữ Thái Lan vươn lên đứng đầu BXH với 6 điểm cùng hiệu số +7. Việt Nam sau hai trận cũng có 6 điểm nhưng chỉ xếp thứ hai khi có hiệu số kém hơn là +5.

Với những chỉ số kể trên, vậy điều kiện cần và đủ nào để giúp nữ Việt Nam vô địch SEA Games 29?.

- Nữ Việt Nam vô địch SEA Games 29 nếu thắng nữ Thái Lan ở cuộc đọ sức diễn ra ngày 22/8 và thắng nốt Malaysia ở lượt cuối. Nếu kịch bản này xảy ra, nữ Việt Nam sẽ vô địch khi toàn thắng ở cả 4 trận.

- Nếu hòa Thái Lan, khi đó nữ Việt Nam và Thái Lan vẫn bằng điểm, hiệu số giữ nguyên. Như vậy, ở lượt cuối nữ Việt Nam phải thắng thật đậm Malaysia, sao cho vượt lên hiệu số của Thái Lan. Ở lượt cuối, nữ Thái Lan gặp Philippines.

- Nếu thua Thái Lan, nữ Việt Nam gần như hết cơ hội vô địch khi nữ Thái Lan chỉ gặp Philippines ở lượt cuối.

BXH bảng B:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng