Quảng cáo

SEA Games 28: Thanh Phúc giành HCV đi bộ 20km

Thứ bảy, 06/06/2015 17:43 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Không nằm ngoài dự đoán, VĐV điền kinh Nguyễn Thị Thanh Phúc đã xuất sắc giành tấm HCV SEA Games 28 ở cự li 20km đi bộ nữ.

SEA Games 28, Thanh Phúc giành HCV, đi bộ sea games 28, sea game 28, seagame 28, Nguyễn Thị Thanh Phúc, HCV SEA Games 28, 20km đi bộ nữ

Thanh Phúc xuất sắc cán đích ở vị trí đầu tiên

Được đánh giá rất cao ở nội dung đi bộ sở trường 20km, Nguyễn Thị Thanh Phúc đã không khiến NHM cảm thấy thất vọng khi xuất sắc cán đích ở vị trí đầu tiên.

Xuất phát chậm rãi, Thanh Phúc đã để các đối thủ của mình vượt lên trong những đoạn đường đi bộ đầu tiên. Tuy nhiên, chiến thuật hợp lý trong việc phân phối sức đã giúp Thanh Phúc lấy lại vị trí đầu tiên trong phần lớn chặng đường còn lại khi vượt qua Kay Khaing Myo của Myanmar.

Lợi thế tâm lý thoải mái, Thanh Phúc tiếp tục duy trì phong độ cao và không quá bất ngờ khi về nhất phần với thành tích 01 giờ 45 phút 19 giây. Người đồng đội Phan Thị Bích Hà cùng thi ở nội dung này cũng đoạt HCĐ, thành tích rất đáng khích lệ của điền kinh Việt Nam.

Ở nội dung dành cho nam, Võ Xuân Vĩnh đã rất cố gắng nhưng chỉ có thể mang về cho đoàn TTVN tấm HCB. Trong số những VĐV ra quân trong ngày hôm nay, đáng tiếc nhất là trường hợp của Thành Ngưng khi anh không có được thành tích tốt tại SEA Games năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo