Quảng cáo

Nguyễn Việt Anh: "MSX không phải thứ để chơi, đó là một đam mê"

Thứ ba, 18/07/2017 09:32 AM (GMT+7)
A A+

“Đã từng có thời gian mình sở hữu 3 chiếc nhưng cũng có thời gian thì hơn. Thực sự nhìn chiếc xe nào mình cũng thích và cũng muốn sở hữu, muốn “lên đời” cho “em ý” bằng được”. MSX 125cc ra mắt phiên bản mới vào tháng 5/2017, cùng lúc đó anh chàng Việt Anh đến từ Câu lạc bộ (CLB) MSX miền Bắc đã nhanh chóng sở hữu và thực hiện độ những chi tiết đầu tiên trên chiếc xe này.

Khác với tưởng tượng, những người chơi chiếc xe hầm hố như MSX hẳn phải là người có chút “dữ dằn” nhưng phải đến khi trò chuyện nhiều hơn, tôi mới thấy Việt Anh ẩn cái sự cá tính và vui tính của mình ở bên trong.

PV: Chào Việt Anh, cảm giác của bạn khi sở hữu chiếc MSX phiên bản mới thế nào?

Chỉ có 1 từ thôi: TUYỆT! Thực ra, mình đã chờ đợi ngày này khá là lâu rồi. Mình có theo dõi group MSX Thái Lan nên khi xe ra mắt ở Thái, mình ham lắm nhưng cố “nhịn” để đợi khi Honda Việt Nam đưa “em ấy” về. Trước đó, mình đã dành dụm khá lâu để đón được “em ấy” và cuối cùng, ngày đó đã đến.

PV: Cơ duyên nào đã khiến bạn gặp và đam mê chiếc xe MSX vậy?

Gọi là cơ duyên thì cũng hơi to tát, nhưng kể câu chuyện về mình và MSX gặp nhau, có lẽ nên bắt đầu từ khi mình học độ xe. Trước đó, mình đã tìm hiểu về độ xe một thời gian rồi, đến năm 2010, khi mình học năm nhất đại học, mình mới có cơ hội “bung lụa” với niềm đam mê này.

Ban đầu, mình tham gia CLB MiniBike Hà Nội và chơi từ những chiếc xe nhỏ nhỏ tầm 50cc. Đến năm 2014, lần đầu tiên mình nhìn thấy MSX mình đã thích “em nó”. Từ lúc đấy, mình đã quyết tâm phải “rước nàng về dinh” bằng được.

PV: Theo như mình thấy, dân độ xe thường gặp kha khá vấn đề về tìm kiếm đồ độ xe chất cho chiếc xe của mình. Với MSX, đó có phải là trở ngại của Việt Anh?

Cũng không hẳn, theo mình thấy, đồ chơi cho MSX tại Hà Nội cũng không khó tìm bởi một số cửa hàng có nhận đặt hàng phụ kiện hãng từ nước ngoài về. Tuy nhiên, đôi khi, có những món đồ mình thấy thích nhưng nó lại không dành cho MSX nên mình thường phải tự gia công.

PV: Độ xe quả là thú chơi kì công! Hiện Việt Anh đang là của một cửa hàng, công việc kinh doanh có vẻ tốn kha khá thời gian của bạn, thời gian nào dành cho việc độ xe?

Khi mình đam mê một cái gì đó, mình tự nhiên sẽ biết sắp xếp thời gian để theo đuổi đam mê đó thôi. Có những ngày rất bận rộn nhưng cứ nghĩ đến việc sẽ được độ xe, được gặp những “em yêu” thì mình lại thấy có động lực hơn hẳn.

PV: Để độ một chi tiết trên chiếc xe có mất nhiều thời gian của Việt Anh không?

Cái đấy còn tùy vào việc mình độ chi tiết nào. Với những chi tiết nhỏ có lẽ sẽ mất từ 3 đến 7 ngày nhưng với những chi tiết lớn hơn có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn. Đặc biệt, với một kẻ độ xe theo kiểu tự do nên mình thường phải tìm hiểu những món đồ chơi nào kết hợp hợp với xe của mình thì mình chơi. Nó cũng mất khá khá thời gian nhưng điều này lại khiến cho chỉ như thứ “gia vị” khiến hành trình chinh phục đam mê của mình thêm hấp dẫn thôi.

Hiện Việt Anh đang là một thành viên tích cực của CLB MSX miền Bắc. Đây là một trong những CLB MSX có số thành viên cũng như hoạt động sôi nổi nhất. Chủ Nhật hàng tuần, các thành viên MSX Hà Nội thường có những buổi offline để giao lưu và trao đổi nhiều hơn về niềm đam mê với MSX cũng như những câu chuyện bất tận về độ xe.

Hiện tại, Ban quản trị MSX Miền Bắc muốn mở rộng hơn về số lương thành viên và đa dạng hơn về hoạt động, cũng như có thể gia lưu và kết nổi nhiều hơn với các CLB MSX các tỉnh thành khác để tạo ra một sân chơi hấp dẫn, lành mạnh cho những người yêu xe MSX.

Nếu bạn có chung niềm đam mê với chiếc MSX 125 “chất lừ”, còn chần chờ gì nữa, hãy tham gia cùng Việt Anh và 500 anh em tại CLB MSX Miền Bắc tại: https://bit.ly/2sIjUWG.

Nếu không ở tại Hà Nội, có rất nhiều CLB MSX tại các tỉnh thành khác đang chờ bạn gia nhập. Tìm hiểu thêm thông tin tại fanpage chính thức của Honda MSX 125

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MSX Nguyễn Việt Anh MSX 125cc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT