Người yêu chạy bộ háo hức giao lưu với nhà vô địch SEA Games Nguyễn Văn Lai

Thứ hai, 14/10/2019 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 13/10 vừa qua, nhà vô địch SEA Games 2015 Nguyễn Văn Lai đã có những chia sẻ hữu ích với những người yêu chạy bộ tham dự chương trình "Chạy vì trái tim".

Nguyễn Văn Lai – VĐV 33 tuổi giành tấm huy chương Vàng Điền kinh ở nội dung 5000m nam và lập kỷ lục SEA Games 2015 với thành tích 14 phút 4 giây 82, xô đổ kỷ lục cũ 14 phút 8 giây 97 tồn tại suốt 22 năm, do VĐV Ramachandran của Malaysia lập được năm 1993. Năm nay, mặc dù đang có kế hoạch tham gia kì SEA Games sắp tới nhưng anh vẫn tham gia cùng chương trình "Chạy vì trái tim".

Sáng ngày 13/10 vừa qua, rất đông những người yêu chạy bộ và VĐV Nguyễn Văn Lai đã có những chia sẻ vô cùng hữu ích về những kỹ năng liên quan tới chạy bộ như: Cách khởi động đúng, chuẩn; Những kiến thức cơ bản về chạy bộ; Chế độ dinh dưỡng hợp lý; Những khó khăn cũng như những kỷ niệm hạnh phúc trong quá trình tập luyện và thi đấu; Hiểu thêm về ý nghĩa chương trình 'Chạy vì trái tim'.

Sau chia sẻ, rất nhiều người đã cùng nhau chạy vòng quanh Hồ Gươm cùng VĐV 3 lần đoạt HCV SEA Games Nguyễn Văn Lai để kêu gọi mọi người tham gia chương trình " Chạy vì trái tim 2019" sẽ diễn ra lúc 7h ngày 10/11/2019 tại Công Viên Yên Sở.

Với thông điệp “NỐI NHỊP TIM, VƯƠN MẦM SỐNG, CHẠY VÌ TRÁI TIM!” đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa nhằm mục đích kêu gọi mọi người cùng tham gia ủng hộ,  giúp đỡ các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh nhưng có hoàn cảnh khó khăn được phẫu thuật miễn phí.

Với mỗi 100.000 VNĐ ủng hộ, bạn sẽ nhận được 01 áo đồng phục của chương trình. Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển đến Quỹ Nhịp Tim Việt Nam để mổ tim miễn phí cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.

Những hình ảnh đáng nhớ của buổi giao lưu:

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chạy vì trái tim sea games nguyễn văn lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT