Quảng cáo

Người Indonesia chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất của U22 VN

Thứ hai, 21/08/2017 16:25 PM (GMT+7)

Trước trận đánh quan trọng gặp U22 Việt Nam, người Indonesia đã xác định được cái tên nguy hiểm nhất mà HLV Hữu Thắng đang sở hữu.

Highlights: U22 Việt Nam 4-0 U22 Philippines (SEA Games 29)

Cuộc cạnh tranh tấm vé vào bán kết SEA Games 29 ở bảng B đang diễn ra rất quyết liệt giữa ba đội U22 Việt Nam, Indonesia, Thái Lan. Hiện tại U22 Việt Nam đang dẫn đầu với 9 điểm, Indonesia và Thái Lan đều có 7 điểm.

Ở lượt trận diễn ra ngày 22/8 tới đây, U22 Indonesia sẽ gặp Việt Nam, trận đấu được xem là có ý nghĩa quyết định tới vé dự bán kết. Tờ Bola Sport của Indonesia đã chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất của U22 Việt Nam ở thời điểm này.

u22 viet nam vs u22 indonesia,  link xem u22 viet nam vs u22 indonesia, truc tiep u22 viet nam vs u22 indonesia, ket qua u22 viet nam vs u22 indonesia

"Đối thủ tiếp theo của Indonesia sẽ là Việt Nam, U22 Indonesia nên thận trọng với tiền đạo có thể khiến chúng ta thua trận đó là Nguyễn Công Phượng. Năng lực và chất lượng của cầu thủ này là không còn phải nghi ngờ. Anh ta đã chứng minh năng lực bằng 4 bàn thắng và liên tục kiến tạo cho đồng đội ghi bàn".

Không chỉ đánh giá cao Công Phượng, Bola Sport còn đánh giá cao nhiều cầu thủ từ học viện HAGL Arsenal JMG: "Không chỉ có Công Phượng, họ còn có những cầu thủ được đào tạo ở lò của HAGL Arsenal JMG. Năm 17 tuổi, Công Phượng và vài đồng đội đã được đến Anh tập luyện cùng U17 Arsenal. Ba trong số họ đã được HLV Wenger của Arsenal đánh giá cao. Công Phượng rõ ràng là một nỗi ám ảnh thực sự của hàng phòng ngự Indonesia".

Bola Sport cho rằng chiến thắng trong cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Thái Lan có thể được quyết định bởi hai cái tên, đó là Công Phượng và Marinus Wanewar. Tờ này đưa ra rất nhiều thống kê thú vị về hai cầu thủ.

Về số bàn thắng, Công Phượng nhỉnh hơn với 4 bàn trong khi Marinus Wanewar chỉ có 1 bàn. Về khả năng chuyền bóng, tỉ lệ chuyền bóng thành công trung bình của Công Phượng qua các trận là Đông Timor-86%, Campuchia-73%, Philippines-84%. Với Marinus Wanewar, thông số lần lượt là 60% và 72% ở các cuộc đụng độ Đông Timor và Thái Lan.

Trận đấu giữa U22 Indonesia và U22 Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 22/8.

U22 Việt Nam đang nắm nhiều lợi thế trên con đường tìm kiếm tấm vé vào bán kết SEA Games 29. U22 Việt Nam sẽ giành vé trong những trường hợp sau:

- Nếu thắng U22 Indonesia ở lượt trận diễn ra ngày 22/8 tới, U22 Việt Nam sẽ chính thức có vé dự bán kết SEA Games 29.

- Nếu hòa U22 Indonesia, U22 Thái Lan thắng Philippines, khi đó Việt Nam có 10 điểm, Indonesia có 8 điểm và Thái Lan 10 điểm. Nhưng với hiệu số +11 so với +4 của Thái và Indo ở thời điểm hiện tại, U22 Việt Nam sẽ giành vé vào bán kết nếu có một trận hòa trước Thái Lan ở lượt cuối, khi đó nếu U22 Indonesia thắng thì họ sẽ cùng Việt Nam vào bán kết. Nếu Việt Nam thua Thái Lan, Indo cũng không thể thắng ở lượt cuối, Việt Nam và Thái Lan sẽ giành vé vào bán kết.

- Nếu thua U22 Indonesia ở lượt tới, U22 Thái Lan giành chiến thắng, U22 Việt Nam sẽ chỉ vào bán kết nếu giành thắng lợi trước Thái Lan ở cuộc đọ sức diễn ra ngày 24/8 tới.

BXH bảng B:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng