Quảng cáo

Người Campuchia mong đội nhà có kết quả khả quan trước VN

Thứ bảy, 02/09/2017 09:57 AM (GMT+7)

Campuchia hi vọng việc ĐTVN thay HLV trưởng sẽ ít nhiều giúp họ có được kết quả tốt trước Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2019.

Để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam, Campuchia đã tập trung từ ngày 28/8, một sự chuẩn bị rất chu đáo và kĩ lưỡng cho trận đấu diễn ra ngày 5/9. Trong số những cầu thủ nổi tiếng của Campuchia, phải kể đến những cái tên như Chan Vathanaka, Labroravy.

campuchia, viet nam, vong loai asian cup 2019

Báo chí Campuchia cũng rất quan tâm tới tình hình đội tuyển Việt Nam. Truyền thông nước này cho rằng Việt Nam không yếu đi dù thay HLV trưởng, tuy nhiên điều này ít nhiều sẽ giúp họ có cơ hội tìm được kết quả tốt.

Tờ kampucheathmey của Campuchia viết: "ĐTQG Việt Nam sẽ bay từ Hà Nội đến Phnom Penh lúc 15h chiều ngày 2/9 để đá trận thứ ba ở vòng loại Asian Cup 2019.

Họ có HLV mới là HLV Mai Đức Chung, ông đã triệu tập 23 cầu thủ để thi đấu với Campuchia. Đây là trận đấu khó khăn với Campuchia tuy nhiên với sự xáo trộn về nhân sự của Việt Nam, hi vọng chúng ta sẽ có kết quả tốt".

Hiện tại Campuchia đang đứng thứ 2 bảng C với 3 điểm. Ở lượt trận trước, họ đã tạo nên cú sốc khi đánh bại 1-0 trước Afghanistan. Đội đứng đầu bảng lúc này là Jordan có 4 điểm, Việt Nam đứng thứ 3 với 2 điểm.

Ở trận đấu diễn ra ngày 5/9 tới đây, hai đội sẽ thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo. Đây là một lợi thế cho Campuchia nhưng ĐTVN cũng không cảm thấy khó khăn với điều kiện thi đấu như này.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan