Quảng cáo

Ngại Thái Lan, HLV Miura chấp nhận mục tiêu nhì bảng

Thứ hai, 01/06/2015 10:44 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chứng kiến sức mạnh của U23 Thái Lan trong trận ra quân, HLV Miura khẳng định sẽ nỗ lực giành vị trí nhì bảng B với U23 Malaysia.

U23 Việt Nam, U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, U23 Thái Lan, HLV Miura, bang B Sea games 28, sea games 28, lich thi dau bong da nam sea games 28, U23 Việt Nam nhi bang b, link xem U23 Việt Nam vs U23 Malaysia

HLV Miura đặt mục tiêu nhì bảng sau trận ra quân

Tại trận mở màn, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng đậm đà 6-0 trước U23 Brunei. Tuy nhiên đây là trận đấu mà các cầu thủ chưa thể hiện được đường nét trong lối chơi. Vẫn còn rất nhiều dấu hỏi và sự lo lắng bởi những gì đã thể hiện trong 90 phút trận đấu đó không có nhiều điều đáng nói.

Trái ngược với U23 Việt Nam, người Thái cũng có cùng chiến thắng với tỉ số 6-0 nhưng họ đã thi đấu hết sức thuyết phục. Các cầu thủ U23 Thái Lan thể hiện đường nét tấn công rõ ràng, mạch lạc. Những trợ lý của HLV Miura có mặt chứng kiến trận đấu đó đã báo cáo lại tình hình với ông thầy người Nhật.

Video SEA Games 28: Buổi tập chiều 31-5 của U23 Việt Nam

Phát biểu sau buổi tập chiều qua của U23 Việt Nam sau khi nghiên cứu kỹ lối chơi của người Thái, HLV Miura khẳng định ông sẽ nỗ lực cạnh tranh vị trí thứ hai với U23 Malaysia. Điều này khiến nhiều người cho rằng đây là mục tiêu thiết thực với U23 Việt Nam vào lúc này. Tuy nhiên không ít ý kiến phản biện và không đồng tình với mục tiêu kể trên.

"Mục tiêu hợp lý cho U23 Việt Nam lúc này là giành ngôi nhì bảng B. Chuyện đứng đầu hay thứ hai tại bảng đấu này không mang tính chất sống còn, quan trọng là đội tuyển phải vào được bán kết.

Tôi muốn các cầu thủ thi đấu hết mình và giành chiến thắng trước U23 Malaysia. Họ là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi tin sẽ làm được điều mình muốn".

Chiều ngày 2/6 tới, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu mang tính chất quyết định khi đối đầu với U23 Malaysia tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28. Trận đấu này sẽ được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng