Quảng cáo

'Một cầu thủ U22 Việt Nam đủ khả năng đá ở Bundesliga'

Thứ ba, 15/08/2017 21:15 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đó là tiết lộ của BLV Quang Huy sau khi chứng kiến U22 Việt Nam có thắng lợi 4-0 trước U22 Đông Timor ở trận mở màn SEA Games 29.

VIDEO: 2 bàn thắng, 1 kiến tạo của Văn Hậu vs U22 Đông Timor

Chiều 15/8, U22 Việt Nam đã có thắng lợi đậm đà 4-0 trước U22 Đông Timor để leo lên dẫn đầu BXH bảng B. Thắng lợi thuyết phục của U22 Việt Nam được thực hiện bởi cú đúp của Văn Hậu, Đức Chinh và Công Phượng.

Ở trận này, Văn Hậu đã thi đấu rất hay khi có cú đúp và một đường kiến tạo. Anh được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận này. Chứng kiến màn trình diễn của Văn Hậu, BLV Quang Huy gợi lại ý kiến của GĐKT khi nói về cầu thủ này. Theo đó, Văn Hậu đủ khả năng chơi bóng cứng ở Bundesliga chứ không phải sang đó theo dạng hữu nghị.

sea games 29, u22 viet nam, doan van hau, ket qua u22 viet nam, bxh u22 viêt nam

"Văn Hậu có nhiều tiềm năng, và bản thân GĐKT Jurgen Gede rất muốn đưa hậu vệ này sang một đội trẻ nào đấy ở Bundesliga để mài giũa và tiếp tục hoàn thiện.

Cũng theo Gede, Văn Hậu có thể đá "cứng" ở Bundesliga chứ không chỉ sang theo diện hợp tác hữu nghị. Văn Hậu có thể hình tốt, kỹ thuật và tư duy chiến thuật rất ổn, nếu được bồi dưỡng và phát triển tốt, Hậu sẽ còn tiến rất xa" - BLV Quang Huy phân tích trên VTC News.

Theo BLV Quang Huy, U22 Việt Nam vẫn cần phải cải thiện tuyến giữa ở những trận đấu sắp tới: "Gặp U22 Thái Lan hay U22 Indonesia rất mạnh, U22 Việt Nam phải củng cố tuyến giữa trước tiên. Đối thủ hôm nay cho phép chúng ta lấy tấn công làm trọng, và cũng thêm cơ hội để các cầu thủ thử thách bản thân. nhưng 2 trận đấu kia sẽ rất khác. Duy Mạnh nên được trở về vị trí tiền vệ phòng ngự".

Vào ngày 17/8 tới, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai gặp U22 Campuchia, đối thủ cũng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo