Quảng cáo

Lộ đội hình siêu tấn công của U23 Việt Nam đấu U23 Brunei

Thứ sáu, 29/05/2015 08:18 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn khá nhiều là Brunei, HLV Miura sẽ tung nhiều quân bài mang thiên hướng tấn công ở trận đấu này.

LINK XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM VS U23 BRUNEI

U23 Việt Nam vs U23 Brunei, link xem U23 Việt Nam vs U23 Brunei, truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Brunei, doi hinh du kien U23 Việt Nam vs U23 Brunei, u23 vn, u23 brunei, hlv Miura, Minh Long, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Thanh Hiền, Công Phượng, Hồng Quân

U23 Việt Nam quyết giành chiến thắng U23 Brunei trận mở màn

U23 Brunei rõ ràng không phải đối thủ của U23 Việt Nam, điều đó đã được chứng minh trong quá khứ rất nhiều lần. Dù cho sở hữu ngôi sao đang đá tại U18 Chelsea nhưng đó chỉ là cá nhân duy nhất nổi trội của đội bạn. Dàn cầu thủ với đa phần là sinh viên chắc chắn sẽ rất khó tạo nên bất ngờ trong trận mở màn.

Tuy được đánh giá cao hơn nhưng rõ ràng sự cẩn trọng vẫn sẽ được BHL U23 Việt Nam đề cao. Dựa vào những gì đã diễn ra trong các buổi tập gần đây, có thể dễ dàng dự đoán được đội hình mà HLV Miura sẽ sử dụng trong trận đấu này. Đó sẽ là đội hình mang thiên hướng tấn công nhiều hơn so với thường lệ.

Vị trí thủ môn gần như sẽ thuộc về Minh Long sau những màn trình diễn tương đối ấn tượng trong thời gian qua. Dù còn mắc một vài sai sót nhưng Minh Long vẫn là thủ môn tốt nhất của U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Ở một trận đấu mang thiên hướng tấn công, Mạnh Hùng sẽ được sử dụng ở vị trí hậu vệ cánh trái. Cầu thủ của SLNA có khả năng lên công về thủ tốt, đó cũng là ưu điểm giúp U23 VN đa dạng hóa các miếng đánh tấn công của mình hơn trước một đối thủ yếu như Brunei. Ở cánh còn lại, Thanh Hiền sẽ được trao cơ hội, cầu thủ đã được ra sân thi đấu trong trận gặp Thái Lan chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho đội tuyển.

Cặp đôi trung vệ không quá khó dự đoán khi Ngọc Hải hay Tiến Dũng sẽ được trao cơ hội. Bộ đôi này cũng chính là chỗ dựa vững chắc và là những nhân tố quan trọng của U23 Việt Nam tại kỳ SEA Games lần này.

 

VIDEO: HLV Miura phát biểu trước trận U23 Việt Nam - U23 Brunei

Trên hàng tiền vệ, vẫn sẽ là những cầu thủ có sức mạnh, độ càn lướt được sử dụng. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi HLV Miura luôn thích mẫu cầu thủ như vậy. Vì thế cặp tiền vệ trung tâm không khó để lựa chọn gồm Hữu Dũng và Huy Hùng, cánh trái Huy Toàn, phải là Ngọc Thắng. Đây đều là những mũi tấn công biên hiệu quả của HLV người Nhật.

Trên hàng tiền đạo, trong những buổi tập gần đây Công Phượng thường xuyên được sắm vai số 10. Vì thế trong trận đấu này anh cũng sẽ nhô cao tấn công hỗ trợ cùng Hồng Quân. Đây được cho là cặp đôi hoàn hảo nhất trên hàng công của U23 Việt Nam ở thời điểm này.

Có thể nói đây là đội hình mang thiên hướng tấn công "vũ bão", sức mạnh và hiệu quả của HLV Miura. Một chiến thắng gần như nằm trong tầm tay nhưng cái mà NHM quan tâm là họ sẽ thắng và thắng theo cách như thế nào mà thôi.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Brunei sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 29/5 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo