Quảng cáo

Kì phùng địch thủ của Ánh Viên: 'Bơi thêm 5m nữa tôi sẽ thua Ánh Viên'

Thứ năm, 24/08/2017 09:43 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Quah Ting Wen, kì phùng địch thủ của Ánh Viên ở đấu trường SEA Games đã nói như vậy khi hơn 0.02 giây để giành HCV nội dung 100m tự do.

VIDEO: Ánh Viên giành HCB 100m tự do nữ

Hôm qua 24/8, Ánh Viên bước vào thi đấu nội dung chung kết 100m tự do, đây không phải sở trường của cô gái người VN nhưng Viên đã làm rất tốt. Cú nước rút ngoạn mục của Ánh Viên suýt chút nữa đã khiến Quah Ting Wen mất đi HCV. Thành tích của Quah Ting Wen chỉ hơn Ánh Viên 2% giây.

ánh viên, quah tin wen, sea games 29, bơi sea games

Quah Ting Wen được xem là kì phùng địch thủ của Ánh Viên ở các cự li ngắn. Còn nhớ ở kì SEA Games trước, chính Quah Ting Wen đã đánh bại Ánh Viên ở nội dung 100m này và giành HCV.

Phát biểu sau khi giành vàng và hơn Ánh Viên vài phần trăm giây, Quah Ting Wen thừa nhận Ánh Viên là đối thủ lớn nhất của cô ở Đông Nam Á. Cô nói: "Chúng tôi đều tiến bộ, tuy chậm mà chắc. Tôi và Ánh Viên vẫn phải nhanh hơn nữa bởi đang có rất nhiều kình ngư khác tiến bộ vượt bậc".

Nói về chiến thắng sát nút, Quah Ting Wen nói: "Hai năm trước Ánh Viên cũng về sau tôi chỉ vài phần trăm giây, cô ấy quả thực là đối thủ rất mạnh. Hôm nay tôi bơi ở làn 1 nên không nhìn thấy gì cả, chỉ biết mình về nhất khi nhìn kết quả. Cô ấy quả thực rất nhanh và thua tôi một chút thôi, nếu bơi thêm 5m nữa, tôi nghĩ mình sẽ mất HCV vào tay cô ấy".

Sáng nay 24/8, Ánh Viên thi 3 nội dung gồm 200m hỗn hợp nữ, 100 ếch và 800m tự do. Trong đó Ánh Viên vào chung kết 200m hỗn hợp và Ánh Viên suýt chạm kỷ lục bơi 800m tự do SEA Games của chính cô ở chung kết 1, và chờ kết quả của ba VĐV còn lại dự lượt chung kết 2 tối nay để biết kết quả huy chương.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo