Quảng cáo

'Khóa chặt Công Phượng dễ hơn nhiều so với ngoại binh'

Chủ nhật, 05/07/2015 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Ngọc Thịnh cho biết, quá trình tập luyện cùng Công Phượng tại U23 Việt Nam khiến anh hiểu rõ ưu nhược điểm của tiền đạo HAGL, nên sẽ bắt chết ngòi nổ mang áo số 44.

Trước trận đấu trên sân Pleiku thuộc khuôn khổ vòng 14 V.League, trung vệ của Hải Phòng chia sẻ: “Tôi thấy trận đấu này cũng bình thường như nhiều trận đấu khác. So với trận lượt đi tại Lạch Tray (Hải Phòng thắng 1-0, vòng 4 - PV), có cảm giác sức nóng không còn như trước”.

Hồi tháng 1, khi Công Phượng cùng đồng đội hành quân ra đất cảng, HAGL đã gây ra cơn sốt lớn đến mức được so sánh với sự kiện ngôi sao Denilson chuyển tới khoác áo Hải Phòng năm 2009. Nhưng lúc này, với chuỗi 8 trận chưa biết chiến thắng và chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng, sự quan tâm dành cho đội bóng của bầu Đức đã giảm đi đáng kể.

HAGL vs Hải Phòng, link xem HAGL vs Hải Phòng, truc tiep HAGL vs Hải Phòng, Công Phượng, Ngọc Thịnh, U23 Việt Nam, vleague, vong 14 vleague

Ngọc Thịnh (phải) từng đối đầu Công Phượng ở vòng 4 V.League. Ảnh: bongdaplus

Theo trung vệ Ngọc Thịnh, trong tình thế khát điểm và được chơi trên sân nhà, HAGL chắc chắn sẽ thể hiện những gì tốt nhất để giành chiến thắng trước Hải Phòng. Tuy vậy, cuộc chạm trán đội bóng phố núi hồi tháng 1 khiến trung vệ U23 Việt Nam rất tự tin: “Khác biệt lớn nhất giữa Hải Phòng và HAGL là kinh nghiệm. Trong đội tôi có nhiều cầu thủ dày dạn trận mạc, còn họ vẫn khá non. Thế trận lấn lướt của Hải Phòng ở lượt đi khiến chúng tôi không hề e ngại khi bước vào trận lượt về”.

Cuộc đối đầu giữa Ngọc Thịnh và Công Phượng sẽ là một điểm nóng trong trận đấu. Trung vệ của Hải Phòng tâm sự: “Quá trình tập luyện cùng cậu ta ở U23 Việt Nam giúp tôi hiểu rõ khả năng của Công Phượng. So với các ngoại binh tôi từng đối đầu ở V.League, Công Phượng vẫn kém họ một bậc”. Ngọc Thịnh cho rằng, cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía HAGL lúc này là Sanogo Moussa. Anh nhận xét: “Trận lượt đi, HAGL thất bại trước Hải Phòng vì ngoại binh của họ quá tồi. Bây giờ điều đó đã phần nào được cải thiện”.

HAGL vs Hải Phòng, link xem HAGL vs Hải Phòng, truc tiep HAGL vs Hải Phòng, Công Phượng, Ngọc Thịnh, U23 Việt Nam, vleague, vong 14 vleague

Ngọc Thịnh (phải) cùng đồng đội đã vượt qua HAGL 1-0 ở trận lượt đi. Ảnh: Tùng Lê

Trung vệ của Hải Phòng cho biết, anh không cảm thấy bối rối khi đối đầu các đồng đội trong màu áo U23 Việt Nam như Công Phượng, Văn Toàn hay Tiến Dũng. “Là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi phải quen với điều này. Tôi nghĩ Công Phượng cùng đồng đội cũng sẽ nhập cuộc bằng quyết tâm chiến thắng. Tình bạn giữa chúng tôi hãy để dành sau trận đấu”, Ngọc Thịnh tâm sự. 

Hoàng Minhc

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Hải Phòng link xem HAGL vs Hải Phòng truc tiep HAGL vs Hải Phòng Công Phượng Ngọc Thịnh U23 Việt Nam vleague vong 14 vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT