Quảng cáo

HLV U22 Myanmar bàng hoàng khi thấy VN thua đậm Thái Lan

Thứ sáu, 25/08/2017 09:45 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Gerd Zeise của U22 Myanmar đã cảm thấy rất bất ngờ khi U22 Việt Nam thất bại dễ dàng trước người Thái.

Highlights: U22 Việt Nam 0-3 U22 Thái Lan (SEA Games 29)

Chiều qua 24/8, trận thư hùng bảng B giữa U22 Việt Nam và Thái Lan đã diễn ra. Như một thói quen, HLV Gerd Zeise của U22 Myanmar không thể bỏ lỡ trận đấu này. Ông có mặt trên khán đài từ khá sớm nhằm trinh sát và có đánh giá chính xác về thực lực của đội có thể sẽ gặp Myanmar ở bán kết.

Dưới sân, cầu thủ U22 Thái Lan tạo ra thế trận nhỉnh hơn, trong khi Việt Nam tỏ ra lúng túng trước đối thủ. Và rồi sai lầm của Minh Long đã khiến U22 Việt Nam phải trả giá. Cứ thế, lần lượt bàn thắng thứ 2, thứ ba đến khiến người ta biết được kết cục của trận đấu. Chung cuộc U22 Việt Nam thua trắng ba bàn và rời SEA Games 29 khi không vượt qua nổi vòng bảng.

u22 viet nam, u22 thai lan, u22 myanmar, sea games 29, lich thi dau sea games

Theo tờ Goal của Thái Lan, ông Gerd Zeise đăm chiêu theo dõi trận đấu. Chứng kiến Việt Nam thua quá nhanh và quá dễ dàng, tờ này viết ông Gerd Zeise cũng cảm thấy 'bàng hoàng', khó hiểu vì sao đội bóng mà ông từng đánh giá rất cao, mạnh nhất SEA Games năm nay lại thua theo cách như vậy.

Trong bài phát biểu trước đó, ông Gerd Zeise từng dự đoán sẽ gặp Indonesia hoặc Việt Nam ở bán kết: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong tất cả trận đấu và đi tiếp vào vòng trong với tư cách đầu bảng. Ở bán kết, tôi tin U22 Myanmar sẽ gặp Việt Nam hoặc Indonesia.

U22 Việt Nam có nhiều nhân tố chất lượng và đồng đều. Lối chơi của các bạn rất đẹp mắt và hiệu quả ở những trận đã qua, đây là đội bóng mạnh nhất ở SEA Games năm nay, tôi tin các bạn sẽ tiến sâu ở giải này".

Cũng theo báo chí Thái Lan, chứng kiến trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, HLV Gerd Zeise đã thu được rất nhiều thứ. Những đánh giá của ông trước đây về U22 Thái Lan có thể sẽ phải xem lại và bài học từ Việt Nam sẽ giúp Myanmar có cách khắc chế Thái Lan.

Trận bán kết giữa U22 Thái Lan và U22 Myanmar sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 26/8.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng