Quảng cáo

HLV U18 Indonesia: 'Việt Nam là đối thủ rất mạnh'

Thứ sáu, 08/09/2017 09:08 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng và Feby Eka Putra, chủ nhân của hat-trick ghi vào lưới U18 Philippines đã có những đánh giá về về sức mạnh của U18 Việt Nam.

Highlights: U18 Philippines 0-9 U18 Indonesia (VCK U18 ĐNÁ)

Chiều 7/9, trong khi U18 Việt Nam có thắng lợi hủy diệt Brunei với tỉ số 8-1 thì U18 Indonesia cũng không hề kém cạnh với thắng lợi thậm chí còn đậm đà hơn, 9-0 trước U18 Philippines.

u18 indonesia, u18 dong nam a, ket qua u18 dong nam a

HLV Indra Sjafri của U18 Indonesia tỏ ra không hoàn toàn hài lòng với các học trò, ông nói trên Bola: "Chúng tôi rất vui khi có 6 điểm sau hai trận đấu. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy có một số thứ chưa thực sự được ổn định. Nhiều cầu thủ cần phải cải thiện mình nhiều hơn khi vẫn có những sai lầm hiện hữu.

Ở trận này, chúng tôi chưa tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng ở trận tiếp theo, lực lượng mạnh nhất sẽ trở lại. Nhất là cuộc đối đầu với Việt Nam, họ là đội bóng rất mạnh. Nhìn vào chiến thắng 8-1 của họ trước Brunei có thể thấy họ là tập thể mạnh với một HLV giỏi".

Feby Eka Putra là cầu thủ hay nhất ở trận này khi anh có cú hat-trick cho riêng mình. "Tôi rất biết ơn và hài lòng với chiến thắng này. Đây là hat-trick tôi dành cho toàn đội, gia đình và người hâm mộ đã cổ vũ cho U18 Indonesia" - Bola dẫn lời.

u18 indonesia, u18 dong nam a, ket qua u18 dong nam a

Anh nói về đối thủ đã thảm bại trước đội bóng của mình: "Philippines đã chơi rất cố gắng, họ đã không bao giờ bỏ cuộc. Tuy nhiên tôi biết rằng chúng tôi không được tự mãn".

Feby Eka Putra khẳng định chặng đường phía trước còn rất dài và Indonesia cần cố gắng hơn nữa. Chủ nhân của hat-trick muốn các đồng đội cảnh giác về sức mạnh của Việt Nam trong trận đấu sẽ diễn ra ngày 11/9 tới.

Anh nói: "U18 Indonesia vẫn còn hành trình dài cần vượt qua, trước mắt chúng tôi vẫn có những đối thủ rất mạnh, như U18 Việt Nam chẳng hạn. Họ vừa thắng với tỉ số rất đậm trước Brunei.

Chúng tôi không được tự mãn sau những chiến thắng. Hiện vẫn còn hai trận nữa ở vòng bảng và chúng tôi phải tiếp tục cố gắng để giành chiến thắng. Chúng tôi muốn những lời cầu nguyện của người hâm mộ, mong rằng tất cả tiếp tục ủng hộ đội. Với sự trợ giúp của NHM, tôi tin U18 Indonesia có thể giành chức vô địch giải đấu năm nay" - Bola dẫn lời.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u18 indonesia u18 dong nam a ket qua u18 dong nam a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT