Quảng cáo

HLV Thái Lan kiêng nể đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 29

Thứ hai, 14/08/2017 13:41 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV đội tuyển nữ Thái Lan đánh giá rất cao hàng công của nữ Việt Nam và xem thầy trò Mai Đức Chung là đối thủ chính ở SEA Games 29.

Trưa 14/8, BTC SEA Games 29 đã tổ chức họp báo môn bóng đá nữ. Năm nay, bóng đá nữ chỉ có 5 đội tham dự đó là Thái Lan, Việt Nam, Myanmar, Malaysia và Philippines. Do đó, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để xác định đội vô địch.

Phát biểu trong cuộc họp báo sáng nay, HLV của nữ Thái Lan là ông Spencer Prior đánh giá rất cao nữ Việt Nam."Việt Nam chính là đối thủ lớn nhất của Thái Lan. Tôi biết khá rõ về đội tuyển nữ Việt Nam, nhất là khi đã đánh bại họ trên chấm phạt đền ở trận chung kết bóng đá nữ ĐNÁ hồi năm 2016. Phải nói rằng Việt Nam có hàng tiền đạo thực sự nguy hiểm".

sea games 29, doi tuyen nu viet nam, lich thi dau sea games 29, lich thi dau nu viet nam sea games 29

Về phía đội tuyển nữ Việt Nam, do HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ tập khá muộn nên không thể tham dự cuộc họp báo. Trưởng đoàn bóng đá nữ, ông Dương Vũ Lâm đã nói: "Chúng tôi đã có những trận đấu giao hữu quan trọng ở Nhật Bản, nữ Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 29. Thái Lan, Việt Nam và Myanmar sẽ là những đội cạnh tranh cho chức vô địch. Nữ Việt Nam không được để mất điểm trước hai đội này mới có thể vô địch".

Trong khi đó HLV Roger Reijners của Myanmar thì đánh giá cao Việt Nam và Thái Lan, ông cho hay: "Chúng tôi tôn trọng tất cả các đội và Thái Lan lẫn Việt Nam là những đội mạnh nhất. Myanmar đến đây với mục tiêu giành vàng nên chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện khả năng của mình".

Trận đầu tiên của đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 29 sẽ là cuộc chạm trán Philippines vào ngày 17/8. Trong khi đó Thái Lan sẽ gặp Myanmar ngay ở trận mở màn diễn ra ngày 15/8.

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 29 tại đây

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng