Quảng cáo

HLV Thái Lan: ‘Không cần thể trạng tốt nhất chúng tôi vẫn đánh bại VN’

Thứ bảy, 12/05/2018 21:22 PM (GMT+7)
A A+

HLV Udom Taveesuk cho biết, đội tuyển futsal nữ Thái Lan đã không có thể trạng tốt nhất khi gặp Việt Nam vì thế họ giành chiến thắng một cách khó khăn hơn.

Video Futsal: Nữ Việt Nam 0-0 Nữ Thái Lan (Pen 2-3)

Chiều 12/5, trận tranh hạng Ba giải futsal nữ châu Á đã diễn ra giữa Việt Nam và Thái Lan. Sau 40 phút tranh tài, trận đấu kết thúc với kết quả hoà và hai đội bước vào loạt sút luân lưu. Tại đây Thái Lan thực hiện thành công nhiều hơn và giành được giải Ba chung cuộc. Đây cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của bóng đá nữ Việt Nam trước người Thái trong vòng 2 ngày. Trước đó hôm 11/5, U16 nữ Việt Nam cũng thua Thái Lan trên chấm 11m ở trận bán kết giải ĐNA.

futsal chau a, futsal viet nam, futsal thai lan, hlv futsal

Phát biểu sau trận thắng của đội nhà, HLV Udom Taveesuk của Thái Lan tiết lộ đội bóng của mình không có thể trạng tốt nhất nhưng vẫn có thể giành chiến thắng. “Hôm nay các bạn có thể thấy các cầu thủ của chúng tôi rất mệt mỏi và có thể trạng không tốt sau trận đấu đầy khó khăn trước Nhật Bản và các trận đấu trước đó.

Đêm qua, chúng tôi đã yêu cầu thêm nhân viên điều trị để giúp các cầu thủ hồi phục nhanh hơn. Chơi trong hoàn cảnh như vậy nhưng chúng tôi vẫn thắng Việt Nam là điều rất tuyệt vời. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ của mình và xin lỗi các fan vì không vào được trận chung kết. Vị trí này không khiến futsal nữ Thái Lan cảm thấy hài lòng. Tôi sẽ cải thiện nhiều hơn những kĩ năng cho các cầu thủ để hướng tới thành tích tốt hơn nữa”.

Trong khi đó HLV Trương Quốc Tuấn của futsal nữ Việt Nam cho biết: “Chúng tôi biết rằng gặp đội chủ nhà của giải đấu là rất khó khăn, tuy nhiên Việt Nam đã có một trận đấu hoàn hảo dù bị thủng bàn trước. Trước giải đấu này, chúng tôi đề ra mục tiêu chủ yếu để các cầu thủ cọ xát và trải nghiệm. Tôi sẽ giữ đội hình này cho các giải đấu trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal chau a futsal viet nam futsal thai lan hlv futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT