Quảng cáo

HLV Miura: ‘Việt Nam có thể gây bất ngờ trước Nhật Bản vì…’

Thứ hai, 30/07/2018 06:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV Miura tin Việt Nam có thể tạo bất ngờ trước Nhật Bản, CLB Thái Sơn Nam đặt mục tiêu vào bán kết châu Á… là những tin bóng đá chính sáng ngày 30/7.

Tin bóng đá Việt Nam:

HLV Miura: ‘Việt Nam có thể gây bất ngờ trước Nhật Bản vì…’

LĐBĐ Nhật Bản xác nhận, Olympic Nhật Bản thi đấu ở ASIAD 2018 sẽ gồm những cầu thủ U21. Theo đó, ở giải đấu sắp tới trên đất Indonesia, HLV Moriyasu Hajime chỉ mang sang lực lượng gồm toàn bộ các cầu thủ dưới 21 tuổi nhằm giúp họ có thêm cơ hội rèn giũa, qua đó hướng đến thành tích cao ở Olympic 2020 sẽ được tổ chức tại sân nhà.

hlv miura, viet nam, nhat ban, thai son nam, man utd

Đây cũng là lí do để HLV Miura tin rằng thầy trò HLV Park Hang Seo có thể tạo nên bất ngờ. “Theo tôi được biết là ở giải đấu sắp tới, Nhật Bản sẽ chỉ mang đội hình U21 tham dự thôi. Tôi nghĩ, nếu vẫn tiếp tục thể hiện được phong độ như thời gian qua, Olympic Việt Nam đủ sức tạo ra bất ngờ cho đối thủ.

Dù còn trẻ nhưng các cầu thủ Việt Nam đều có kinh nghiệm thi đấu ở các cấp độ. Điều này sẽ giúp họ chơi tự tin ở sân chơi quốc nội và sẽ còn phát triển nữa khi ra đấu trường quốc tế”.

CLB Thái Sơn Nam đặt mục tiêu vào bán kết châu Á

CLB futsal Thái Sơn Nam đã lên đường sang Indonesia để tham dự giải vô địch CLB châu Á 2018. Dẫn dắt nhà ĐKVĐ cúp QG lẫn VĐQG Việt Nam cũng là HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam ông Miguel Rodrigo.  Giải sẽ diễn ra từ 1-12/8.

Thái Sơn Nam nằm chung bảng B với Al-Dhafra (UAE), Naft Al-Wasat (Iraq) và Jeonju Mag FC (Hàn Quốc). Futsal Hàn Quốc không phát triển mạnh nên Jeonjiu Mag FC bị đánh giá yếu nhất bảng này. Hai đối thủ chủ yếu cạnh tranh suất vào vòng đấu loại trực tiếp với Thái Sơn Nam là Al-Dhafra và Naft Al-Wasat.

Mục tiêu của Thái Sơn Nam là ít nhất vào bán kết. Cũng dễ hiểu cho tham vọng của đại diện Việt Nam khi trong 2 lần tham dự vào các năm 2015, 2017, Thái Sơn Nam đều đứng ở vị trí thứ ba chung cuộc. Một kết quả ngoài Top 4 đội mạnh nhất bị coi là thất bại đối với thầy trò ông Miguel Rodrigo.

Tin bóng đá quốc tế:

Xuất hiện CLB giải cứu sao xịt M.U

Tiết lộ trước báo giới, Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis xác nhận đang đàm phán mượn lại Darmian từ M.U (kèm theo điều khoản mua đứt). Ông xem Darmian là mục tiêu số 1 ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Lucas Moura muốn làm nên lịch sử ở Tottenham

Chia sẻ trước phóng viên, tiền vệ Lucas Moura khẳng định muốn làm nên lịch sử cùng với Tottenham khi giành chức vô địch ở Premier League và Champions League.

Diego Simone muốn giữ chân Sime Vrsaljko

Bất chấp tin đồn về việc Sime Vrsaljko sắp chuyển tới Inter theo hợp đồng cho mượn trị giá 7 triệu euro (kèm theo điều khoản mua đứt 17 triệu euro), HLV Diego Simeone vẫn lên tiếng mong muốn cậu học trò ở lại Atletico Madrid.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv miura viet nam nhat ban thai son nam man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo