Quảng cáo

Tránh bán độ, HLV Miura thu hết điện thoại của các cầu thủ

Thứ hai, 01/06/2015 10:00 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tất cả các thiết bị liên lạc cá nhân hay việc giao tiếp với bên ngoài đều bị HLV Miura yêu cầu giám sát chặt chẽ trước trận đấu quan trọng gặp U23 Malaysia vào ngày 2/6 tới.

U23 Việt Nam, U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Miura, giới nghiêm U23 Việt Nam, tiêu cực sea games 28, seagame 28, SEA Games 28, thu điện thoại U23 Việt Nam, bong da sea games, lich thi dau bong da nam sea games 28

Lệnh giới nghiêm được HLV Miura quản lý chặt chẽ

Nhìn vào tấm gương U23 Đông Timor liên quan tới tiêu cực dàn xếp tỉ số, BLĐ U23 Việt Nam cũng ngay lập tức có những biện pháp nhằm quản lý chặt chẽ vấn đề này. Một trong những giải pháo đó chính là tạm thu điện thoại, laptop, máy tính bảng của cầu thủ trong những ngày diễn ra trận đấu.

Chưa dừng lại ở đó, các cầu thủ cũng phải báo cáo lịch đi và về mỗi khi ra ngoài. Theo quy định của HLV Miura, cầu thủ U23 Việt Nam không được tiếp xúc với người lạ. Một ngày trước mỗi trận đấu các cầu thủ được BTC phát 30 vé mời nhưng người thân của họ đến nhận vé phải liên lạc và gặp nhân viên truyền thông VFF chứ không gặp trực tiếp cầu thủ.

Video SEA Games 28: Buổi tập chiều 31-5 của U23 Việt Nam

 

Trước những quy định nghiêm khắc từ ban huấn luyện, các cầu thủ trẻ vẫn tỏ ra thoải mái và đều nghiêm túc chấp hành. Không có dấu hiệu lạ gì đến từ các tuyển thủ kể từ khi giải đấu bắt đầu khởi tranh.

Liên quan tới vụ tiêu cực trận U23 Malaysisa vs U23 Đông Timor, trưởng đoàn U23 Đông Timor là Orlando Marques Henriques Mendes bị cảnh sát Singapore bắt giữ liên quan đến một đường dây tổ chức cá độ, dàn xếp tỷ số. Ông này đã nhận của trùm cá cược người Singapore Rajendran Kurusamy 15.000 USD để dàn xếp cho U23 Timor Leste thua U23 Malaysia theo tỷ số được bàn bạc trước. Trong ngày 29/5, họ đã bị cảnh sát Singapore bắt giữ khi bị bại lộ. Trận đấu vẫn được tiến hành vào ngày 30/5 và U23 Timor Leste thua U23 Malaysia 0-1.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo