Quảng cáo

FOX Sports: 'U22 Việt Nam đang là đội bóng bất khả chiến bại'

Thứ hai, 21/08/2017 07:52 AM (GMT+7)

Chứng kiến thành tích ấn tượng mà U22 Việt Nam thể hiện ở vòng bảng, tờ báo châu Á FOX Sports nhận xét thầy trò Hữu Thắng đang là đội bóng 'bất khả chiến bại'.

Highlights: U22 Việt Nam 4-0 U22 Philippines (SEA Games 29)

Chiều 20/8, U22 Việt Nam đã có thắng lợi đậm đà 4-0 trước Philippines, qua đó nâng tổng số trận ghi được 4 bàn trở lên ở vòng bảng lên con số 3. Giành tuyệt đối 9 điểm với những chiến thắng đậm, tờ FOX Sports đánh giá cao khả năng của U22 Việt Nam và gọi đây là đội bóng 'bất khả chiến bại'.

seaa games, u22 viet nam, ltd sea games, bxh sea games

"Mặc dù có khởi đầu khá chậm thế nhưng Việt Nam đã tạo ra một màn trình diễn chất lượng cao trước Philippines. Nguyễn Công Phượng ghi bàn đầu tiên sau đó cục diện trận đấu thay đổi hoàn toàn. Người ta đã mong rằng Phillipines có thể gây khó khăn cho Việt Nam nhưng đội bóng kia đã cho thấy họ hoàn toàn nắm giữ thế trận.

Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng B với ba trận toàn thắng. Họ có vẻ như là đội bóng 'bất khả chiến bại', lúc này Việt nam đã ghi được 12 bàn và chỉ để thua một bàn" - tờ báo châu Á nhận định.

Trong khi đó FOX Sports đánh giá U22 Thái Lan cần nỗ lực chiến đấu để có vé vào bán kết. "Trong một trận cầu không mấy vui vẻ với hai thẻ đỏ, Thái Lan đã giành chiến thắng 3-0 trước Campuchia. Kết quả này giúp họ tiếp tục duy trì thế bám đuổi cho vé vào bán kết. Hiện tại Thái Lan đứng thứ ba với 7 điểm".

U22 Việt Nam đang nắm nhiều lợi thế trên con đường tìm kiếm tấm vé vào bán kết SEA Games 29. U22 Việt Nam sẽ giành vé trong những trường hợp sau:

- Nếu thắng U22 Indonesia ở lượt trận diễn ra ngày 22/8 tới, U22 Việt Nam sẽ chính thức có vé dự bán kết SEA Games 29.

- Nếu hòa U22 Indonesia, U22 Thái Lan thắng Philippines, khi đó Việt Nam có 10 điểm, Indonesia có 8 điểm và Thái Lan 10 điểm. Nhưng với hiệu số +11 so với +4 của Thái và Indo ở thời điểm hiện tại, U22 Việt Nam sẽ giành vé vào bán kết nếu có một trận hòa trước Thái Lan ở lượt cuối, khi đó nếu U22 Indonesia thắng thì họ sẽ cùng Việt Nam vào bán kết. Nếu Việt Nam thua Thái Lan, Indo cũng không thể thắng ở lượt cuối, Việt Nam và Thái Lan sẽ giành vé vào bán kết.

- Nếu thua U22 Indonesia ở lượt tới, U22 Thái Lan giành chiến thắng, U22 Việt Nam sẽ chỉ vào bán kết nếu giành thắng lợi trước Thái Lan ở cuộc đọ sức diễn ra ngày 24/8 tới.

BXH bảng B:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo