Quảng cáo

Đối thủ của U22 Việt Nam ở Hàn Quốc mạnh thế nào?

Thứ ba, 01/08/2017 09:26 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam sẽ đá hai trận giao hữu trong chuyến tập huấn bên Hàn Quốc, đây là dịp để HLV Hữu Thắng chốt quân số cho SEA Games 29.

VIDEO: U22 Việt Nam 1-0 Ngôi sao K-League

U22 Việt Nam đã đặt chân đến Hàn Quốc bước vào chuyến tập huấn kèo dài 10 ngày trước thềm SEA Games 29. Tại đây, U22 Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu với CLB Mokpo City (ngày 5-8) và Busan (9-8). Đây là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ thể hiện khả năng của mình, đồng thời cũng là dịp để HLV Nguyễn Hữu Thắng chốt nhân sự và chiến thuật trước khi bước vào chiến dịch săn vàng tại SEA Games 29.

Trước khi sang Hàn Quốc, U22 Việt Nam đã có quá trình chuẩn bị tương đối kĩ lưỡng khi tập trung từ đầu tháng 7. Mới đây, đội tuyển đã có nhiều trận đấu quý giá tại vòng loại U23 châu Á gặp Đông Timor, Macau và đặc biệt là Hàn Quốc. Ngày 29/7 vừa qua, thầy trò HLV Hữu Thắng tiếp tục được thử lửa trước đội Ngôi sao K-League và kết quả đã giành chiến thắng 1-0.

U22 Việt Nam, SEA Games 29, lich thi dau u22, ltd sea games, bxh sea games

Sang Hàn Quốc tập huấn, HLV Hữu Thắng và các học trò sẽ được đọ sức với hai CLB. Đầu tiên là Mokpo City FC, đội bóng đang chơi ở giải Korea National League, tương đương giải hạng 3 Hàn Quốc. Đây là đội bóng thuộc hàng trung bình, so với U22 Việt Nam là đối thủ không mạnh. Vì thế ở trận này không hứa hẹn gặt hái được nhiều chất lượng chuyên môn.

Tới ngày 8/8, đối thủ thứ hai của U22 Việt Nam là Busan FC, đối thủ được xem là vừa tầm khi đang chơi ở giải hạng Nhì, sau K-League Classic. Busan đang đứng thứ 2 giải K-League Challenge, họ được xem là quân xanh lí tưởng cho U22 Việt Nam có bài test cuối trước khi tham dự SEA Games 29.

Những trận đấu giao hữu trước thềm SEA Games 29 là rất cần thiết với U22 Việt Nam. Khi chạm trán với những đối thủ có thể tạo ra nhiều khó khăn, đó là lúc U22 Việt Nam hoàn thiện lối chơi của mình. Đây cũng là cơ hội cuối để các cầu thủ thể hiện mình trước khi HLV Nguyễn Hữu Thắng chốt danh sách còn 20 cầu thủ tranh tài tại SEA Games 29.

>> Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 29

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo