Quảng cáo

Văn Công bắt penalty sai luật, Đỗ Merlo bật khóc vì thất vọng

Thứ bảy, 17/08/2019 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Đỗ Merlo đã bật khóc sau khi bỏ lỡ bàn thắng trên chấm phạt đền, qua đó gián tiếp khiến Đà Nẵng không thể kiếm được 1 điểm trước Hà Nội.

VIDEO: Highlights SHB Đà Nẵng 1-2 Hà Nội (Nguồn: FPT)

Chiều ngày 16/8, Đà Nẵng tiếp đón Hà Nội trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 21 V-League. Trận này Hà Nội giành chiến thắng 2-1 bằng siêu phẩm của Quang Hải và bàn thắng của Văn Kiên. Đà Nẵng cũng đã có cơ hội rất tốt để mang về ít nhất 1 điểm nhưng tiền đạo Đỗ Merlo đã bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc.

Đáng chú ý nhất là pha đá hỏng phạt đền ở phút 71. Tiền đạo người Argentina đã thực hiện không thành công, bỏ lỡ cơ hội gỡ hoà 2-2 cho đội chủ nhà. Ngoài tình huống này, Đỗ Merlo cũng bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khác sau đó. Anh cũng chính là người ghi bàn duy nhất cho Đà Nẵng ở trận thua kể trên.

đỗ merlo, vleague, ha noi 2-1 da nang

Đáng chú ý ở pha đá phạt đền của đội trưởng CLB Đà Nẵng, thủ thành Văn Công đã bắt penalty sai luật. Trước khi Merlo tiếp xúc với trái bóng, người gác đền của CLB Hà Nội đã di chuyển sớm lên phía trước, hai chân không chạm vạch vôi. Thế nhưng các trọng tài không quan sát thấy và không có tình huống thực hiện lại quả đá 11m.

Tình huống phạm luật của Văn Công là rất sơ đẳng. Theo luật, ít nhất 1 chân của thủ môn phải đứng trên vạch vôi, nếu di chuyển trước là phạm luật và cần phải thực hiện lại của đá phạt 11m. Còn nhớ ở vòng 1 Premier League, Kun Aguero thực hiện không thành công quả đá 11m trước West Ham. Thế nhưng sau đó trọng tài đã cho thực hiện lại cú sút vì Fabianski đã di chuyển trước, giống như pha xử lý của Văn Công. Trong quá khứ, Văn Công cũng từng nhiều lần phạm luật trong những tình huống cản phá phạt đền của mình.

đỗ merlo, vleague, ha noi 2-1 da nang

Sau trận đấu, Đỗ Merlo đã bật khóc. Anh tự dằn vặt mình khi bỏ lỡ nhiều cơ hội quý giá có thể mang về điểm số cho Đà Nẵng. Nhiều cầu thủ Đà Nẵng đã tới động viên đội trưởng của mình.

Dù bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng HLV Lê Huỳnh Đức vẫn dành nhiều lời khen cho học trò. Ông đánh giá rất cao Merlo trên hàng công và vai trò quan trọng của anh trong màu áo đội bóng sông Hàn.

Đỗ Merlo cùng với Huỳnh Kesley là hai cầu thủ gạo cội ở V-League. Cả hai dù đã bước sang tuổi xế chiều của nghiệp đá bóng nhưng vẫn cho thấy đẳng cấp rất cao. Trong khi Đỗ Merlo là linh hồn và là nhạc trưởng của Đà Nẵng thì Huỳnh Kesley cũng làm điều tương tự ở TP.HCM.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đỗ merlo vleague ha noi 2-1 da nang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT