Quảng cáo

Đánh bại Thái Lan, HLV Myanmar cười khoái chí ăn mừng thắng lợi

Thứ sáu, 13/07/2018 10:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Myo Hlaing Win của U19 Myanmar cũng cảm thấy bất ngờ khi đội bóng của mình đánh bại Thái Lan để vào chung kết giải Đông Nam Á.

Chiều 12/7, U19 Thái Lan tự tin bước vào cuộc so tài với đối thủ yếu hơn U19 Myanmar. Trong suốt 90 phút, người Thái kiểm soát thế trận, tạo ra hàng loạt những cơ hội nhưng lại không thể một lần ghi bàn. Trong khi đó Myanmar thể hiện lối chơi phòng ngự kín kẽ và chút may mắn đã có bàn thắng ấn định tỉ số 1-0 ở phút 87.

u19 dong nam a, u19 myanmar, u19 thai lan, hlv myanmar, chung ket u19 dna

Chiến thắng này khiến HLV của U19 Myanmar là ông Myo Hlaing Win cũng cảm thấy bất ngờ. Phát biểu sau trận thắng vừa rồi, HLV Myo cho biết: “Thật đúng là bóng đá, mọi chuyện bất ngờ đều có thể xảy ra” - Bola dẫn lời và cho biết HLV Myo đã cười rất khoái chí rồi nói tiếp: “Cầu thủ của tôi chơi quá hay ở trận đấu này, họ chơi kỷ luật, tập trung trong cả trận. Chiến thắng này là hoàn toàn xứng đáng. Chúng tôi chơi thứ bóng đá phòng ngự phản công quá hay, ghi bàn và đã giành chiến thắng trước Thái Lan.

Thái Lan đã không thể ghi bàn bởi chúng tôi đã chơi phòng ngự rất tuyệt vời. Các cầu thủ Myanmar không hề ngán ngại đối thủ dù đó là Thái Lan”.

Về phía người Thái, HLV trưởng của họ đã không thể nuốt trôi thất bại và cử trợ lý Jetnipat trả lời phỏng vấn báo chí. Ông này thừa nhận thất vọng với kết quả: “Chúng tôi kiểm soát trận đấu trong 90 phút, tạo ra nhiều cơ hội, tấn công liên tục nhưng lại không thể ghi được bàn thắng.

Một số cầu thủ trong hiệp 2 đã chơi không tốt, đó là hệ quả của việc chúng tôi đã căng mình ra chiến đấu với Indonesia ở trận trước đó”.

Thua trận này, Thái Lan gặp lại chính Indonesia ở trận tranh hạng Ba, bởi ở trận bán kết thứ hai, chủ nhà Indo đã thua ngược Malaysia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 dong nam a u19 myanmar u19 thai lan hlv myanmar chung ket u19 dna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT