Quảng cáo

Công Phượng nói gì sau cú đúp vào lưới U23 Malaysia?

Thứ tư, 03/06/2015 08:18 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Lập cú đúp và tham gia đóng góp vào 4/5 bàn thắng của U23 Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ rất thật về chiến tích mà mình đã lập được.

U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia, kết quả tỉ số U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia, Công Phượng lập cú đúp, Công Phượng, U23 Việt Nam, U23 Malaysia, Văn Toàn, HLV Miura, bong da nam sea game, sea game 28, bang b bong da nam sea games

Công Phượng vui mừng vì ghi bàn vào lưới U23 Malaysia

Trong lần đầu được bố trí đá chính tại SEA Games 28, Công Phượng đã để lại dấu ấn rất đậm nét. Ngoài cú đúp bàn thắng, Công Phượng còn trực tiếp mang về hai quả penalty cho U23 Việt Nam giúp Hồng Quân và Huy Toàn lần lượt lập công.

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Công Phượng trước U23 Malaysia

Trong niềm vui tột cùng của chiến thắng, Công Phượng đã có những chia sẻ rất thật về cảm xúc của mình với giới truyền thông. "Trước khi ra sân tôi chỉ mong mình có thể ghi được một bàn thắng để giải tỏa áp lực chứ không nghĩ có thể ghi được 2 bàn. Tôi cảm thấy đó là những đóng góp vào thành công của toàn đội chứ không hề nghĩ mình là ngôi sao hay người hùng gì cả.

Trong những trận đấu tới tôi và các đồng đội sẽ nỗ lực hơn nữa để có thể đoạt được thêm nhiều thành công hơn. Chiến thắng này khiến toàn đội và NHM vui mừng, tôi cũng vậy, thực sự rất vui".

Nói về màn trình diễn của cậu học trò, giống như bao lần, HLV Miura không muốn giới truyền thông khen ngợi quá nhiều Công Phượng. Ông khẳng định: "Hôm nay, Công Phượng đã chơi tốt. Tôi đánh giá cao những gì cậu ấy đã thể hiện nhưng các bạn không nên chỉ tập trung vào Công Phượng. U23 Việt Nam không chỉ có một mình cậu ấy".

Chắc chắn với màn trình diễn vừa rồi Công Phượng sẽ bị các đối thủ của mình chăm sóc một cách kỹ lưỡng hơn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo