Quảng cáo

Công Phượng: ‘Khi đá tốt thì mọi chuyện sẽ dễ dàng’

Chủ nhật, 13/10/2019 18:54 PM (GMT+7)

Tiền đạo Công Phượng thừa nhận đang không có phong độ tốt nhất nhưng khẳng định tự tin nếu được trao cơ hội.

Chiều ngày 13/10, Công Phượng được chọn để trả lời phỏng vấn báo chí. Trong cuộc trao đổi này, tiền đạo đang chơi cho Sint-Truidense chia sẻ khá thẳng thắn các vấn đề về bản thân.

“Hiện tại tôi không được thi đấu nhiều ở CLB nên phong độ chỉ tương đối thôi. Trận vừa qua tôi đá cao nhất, thể hình không tốt lắm nên tôi thấy mình chưa thể hiện được nhiều. Đó là vị trí không hề dễ đá. Hiện tại tôi không gặp áp lực nào, được thi đấu cho màu áo ĐTQG là niềm vinh dự và tự hào của chúng tôi” - Công Phượng cho biết.

Việt Nam vs Indonesia, công phượng, vòng loại world cup 2022

“Trong bóng đá không thể nói trước điều gì. Lúc tôi chơi tốt, lúc thì không. Khi đá tốt thì mọi chuyện sẽ dễ dàng. Tôi vẫn hướng tới mục tiêu ra sân và cống hiến hết mình cho đội tuyển Việt Nam” - tiền đạo người Nghệ An nói tiếp.

Trận đấu tiếp theo Việt Nam đấu Indonesia, đối thủ đã bị thua ở cả 3 trận đầu tiên của mình. Tuy vậy Công Phượng khẳng định toàn đội sẽ thi đấu hết mình và không chủ quan.

“Trận này làm khách trên sân của họ, đó là khó khăn khi vừa thi đấu vừa phải di chuyển. Nhưng khi đã ra sân thì đội luôn đặt mục tiêu chiến thắng. Hôm nay BHL đã phân tích cho chúng tôi những điểm mạnh và yếu của Indonesia để có kế hoạch cho trận sắp tới. Tuyển Việt Nam sẽ chơi hết mình và không chủ quan” - Công Phượng tiết lộ.

Trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 15/10 tại Bali, Indonesia.

VIDEO: Công Phượng đi bóng trong vòng vây của 4 cầu thủ Malaysia. Nguồn: Next Sports, HAGL

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT