Quảng cáo

Biển người dang vòng tay chào đón ‘người hùng’ Ánh Viên

Thứ bảy, 13/06/2015 08:35 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Dù phải đến 21h30 Ánh Viên mới đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất nhưng từ trước đó vài tiếng, hàng trăm NHM đã có mặt tại đây để chờ đón "người hùng" của Đoàn TTVN tại SEA Games 28.

Ánh Viên, Kình ngư Ánh Viên, Ánh Viên, kinh ngu Anh Vien, Schooling, Singapore, Viet Nam, hcv, anh vien gianh hcv, anh vien pha ky luc seagame, seagame28, anh vien doat 7 hcv, anh vien ky luc seagame

Ánh Viên trong vòng tay gia đình tại sân bay

Nhận được thông tin kình ngư Ánh Viên sẽ trở về Việt Nam ngay trong tối 12/6, hàng trăm NHM đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Thành tích 8 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ mà cô đoạt được tại SEA Games 28 thực sự là một kỳ tích khiến biết bao con tim cảm phục.

Cũng chính vì thế mà ngay từ 18h00 hàng trăm người đã đến đón "tiểu tiên cá" cho dù phải đến 21h30 cô gái vàng của TTVN mới hạ cánh. Trên tay NHM là những dòng chữ như "We love Ánh Viên", "Ánh Viên No.1", Huyền thoại Ánh Viên"...

VIDEO: Ánh Viên được chào đón nồng nhiệt ở sân bay Tân Sơn Nhất

Lẫn trong hàng trăm NHM có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất có ông Nguyễn Văn Tác (42 tuổi) là cha của Ánh Viên. Biết tin con gái trở về nước, ông Tác đã đi cùng xe của Trung tâm Quốc phòng 4 đón lên. Đi cùng ông Tác còn có cậu con út Nguyễn Quang Thuấn cũng đến để đón chị.

Đến khoảng 22h, Ánh Viên và HLV Đặng Anh Tuấn xuất hiện tại sân bay. Ánh Viên rất bất ngờ với số lượng NHM đến đón mình và vẫy tay chào, nở nụ cười đáp lại sự ủng hộ của NHM. Hàng trăm người hô vang tên Ánh Viên tại sân bay. Phải mất đến gần 30 phút Ánh Viên và người thầy của mình mới ra được xe đón sẵn. Gặp được cha ở ngoài, Ánh Viên cười hạnh phúc nhưng không nói chuyện được nhiều. Chiếc xe chở Ánh Viên đi, hàng trăm NHM vẫn hướng mắt dõi theo thần tượng của mình. Còn với Ánh Viên, cô không có thời gian trở về quê với gia đình do lịch trình đã quá kín. Sau chuyến trở về này, Ánh Viên sẽ cùng HLV Đặng Anh Tuấn tiếp tục sang Mỹ để tập luyện và chinh phục những mục tiêu mới trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng