Quảng cáo

Báo Thái Lan chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất của U22 Việt Nam

Thứ tư, 23/08/2017 17:19 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Người Thái tỏ ra rất lo lắng cho đội U22 của mình khi phải đối đầu với U22 Việt Nam ở lượt trận cuối cùng.

Tiểu xảo 'cực thô' của cầu thủ Indo khiến U22 Việt Nam mất pha phản công nguy hiểm

Trận hòa của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia đã khiến người Thái phải lo lắng. Ở lượt cuối, một trận hòa trước Việt Nam không đủ đảm bảo tấm vé vào bán kết cho họ. Vì thế, Thái Lan phải thắng mới chắc vé đi tiếp.

Tờ FourFourTwo phiên bản Thái Lan đã chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất bên phía U22 Việt Nam trước cuộc đối đầu diễn ra chiều mai. Theo đó, tờ báo này cảnh báo sự nguy hiểm của Công Phượng với U22 Thái Lan: "Cầu thủ với biệt danh 'Messi của Việt Nam' đang là chìa khóa trong những đợt tấn công của U22 Việt Nam.

Hầu như ở tất cả những trận trước anh ta đều được thi đấu, Công Phượng đã thể hiện được tố chất kỹ thuật, khả năng qua người độc đáo và cũng rất tốc độ. Đây là mẫu cầu thủ có thể tạo nên đột biến và quyết định trận đấu. Rõ ràng Công Phượng là một mối nguy hiểm mà U22 Thái Lan không thể bỏ qua" - FourFourTwo nhận xét.

u22 viet nam, u22 thai lan, cong phuong, ket qua u22 viet nam, ti so u22 viet nam - u22 thai lan

Cũng theo FourFourTwo, HLV Hữu Thắng đang có trong tay nhiều nhân tố rất chất lượng. "U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của Nguyễn Hữu Thắng đang có trong tay những cầu thủ rất khó lường. Khi tỉ số là 0-0 trước Indonesia, họ đã tấn công như vũ bão và khiến đối thủ co về phòng thủ".

Tờ này cũng nhấn mạnh, U22 Thái Lan cần một chiến thắng để chắc chắn đi tiếp chứ không phải kết quả hòa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng