Quảng cáo

Báo Indonesia chỉ 2 cái tên đáng sợ của U22 Việt Nam

Thứ tư, 16/08/2017 05:59 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chứng kiến trận thắng của U22 Việt Nam trước Đông Timor, báo chí Indonesia đã cảnh báo đội nhà và nêu ra hai cái tên đáng sợ nhất của HLV Hữu Thắng.

VIDEO: Khi U22 Thái Lan - U22 Indonesia 'so tài' chặt chém

Chiều 15/8, trong khi U22 Việt Nam chỉ gặp đối thủ yếu là Đông Timor và giành chiến thắng 4-0 thì Indonesia lại rất vất vả mới có 1 điểm trước Thái Lan.

Vui mừng vì đội nhà cầm hòa được nhà ĐKVĐ, thế nhưng báo chí Indonesia cũng tỏ ra lo lắng khi chứng kiến màn thể hiện của các cầu thủ U22 Việt Nam. Dù chỉ chiến thắng đội bóng yếu hơn nhưng giới truyền thông nước này đánh giá rất cao Việt Nam.

u22 viet nam, sea games 29, u22 indonesia, ket qua u22 viet nam, ket qua sea games 29

Tờ Bola của xứ vạn đảo nhận xét: "HLV Hữu Thắng và các học trò đúng là một mối đe dọa cho Indonesia. Họ có những cầu thủ tốt ở mọi vị trí trên sân, đặc biệt là màn trình diễn của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, người mới đây đã dự U20 World Cup. Ngoài ra, họ còn có nhiều tiền đạo luôn cho thấy sự nguy hiểm, ví dụ như Nguyễn Công Phượng".

Tờ FOX Sports Asia thì cho rằng U22 Việt Nam có thể thắng đậm hơn nữa chứ không chỉ dừng lại ở tỉ số 4-0. "U22 Việt Nam đáng ra còn có thể ghi nhiều bàn hơn nữa, họ áp đảo đối thủ từ đầu tới cuối".

Tờ Liputan của Indonesia thì lạc quan về việc đội bóng nước này có thể đánh bại Việt Nam: "Thực tế Indonesia đã có thể đánh bại Thái Lan nếu cú sút của Evan Dimas không bị cản phá ở những phút cuối. U22 Thái Lan đã chơi không thật sự tốt còn U22 Việt Nam cho thấy họ kiểm soát bóng tốt hơn hẳn, vì thế chúng ta cần cố gắng và vẫn có cơ hội thắng trong cuộc đối đầu với họ vào ngày 22/8 tới".

Việt Nam và Indonesia sẽ gặp nhau vào ngày 22/8, thuộc lượt trận thứ 4 bảng B. Sau đó Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở trận cuối cùng vòng bảng vào ngày 24/8.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng