Quảng cáo

Báo chí Đông Nam Á khen ngợi Công Phượng hết lời

Thứ tư, 03/06/2015 10:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng trong trận thắng 5-1 trước U23 Malaysia đã được báo giới Đông Nam Á ca ngợi hết lời.

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Công Phượng trước U23 Malaysia

Hôm qua Công Phượng đã ghi dấu ấn trong 4 bàn thắng của U23 Việt Nam gồm cú đúp bàn thắng và đem lại hai quả phạt đền. Màn trình diễn chói sáng của tiền đạo HAGL không chỉ được báo chí Việt Nam ca ngợi mà cả những tờ báo của Thái Lan, Malaysia hay Singapore cũng không tỏ ra nể phục.

U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia, ket qua ti so U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia, U23 Việt Nam, U23 Malaysia, bong da nam sea games, sea games 28, lich thi dau sea games 28, bxh sea games 28, sea game 28, cong phuong, bao chi

Công Phượng ghi bàn tuyệt đẹp từ chấm đá phạt

Tờ Goal Thái Lan có bài viết với tựa đề: "Việt Nam bắn nát Malaysia với tỉ số 5-1 đã vượt qua Thái Lan" chỉ ra rằng: "Messi Việt Nam đã ghi được hai bàn thắng và mang lại hai quả phạt đền qua đó giúp U23 Việt Nam thắng 5-1 trước U23 Malaysia. Đây là cầu thủ thi đấu hay nhất ở trận đấu này dù không đá trọn vẹn 90 phút".

Trong khi đó trang báo thể thao Bernama của Malaysia thừa nhận: "Công Phượng ghi bàn từ pha đá phạt khiến CĐV Việt Nam như phát cuồng trên khán đài. Cầu thủ này đã đóng đinh vào chiếc quan tài cho Malaysia bằng cú sút phạt đẳng cấp khiến Farhan bất lực".

Tờ The Star của Malaysia cũng chung nhận định: "Công Phượng tuy nhỏ con nhưng thừa khôn ngoan và kỹ thuật. Cậu ta đã tận dụng triệt để sau lầm của U23 Malaysia".

Nhật báo Straits Times của Singapore mô tả chiến thắng của Việt Nam tràn đầy sức mạnh và cảm hứng. "Tất cả CĐV Việt Nam đã đứng dậy vỗ tay chúc mừng Công Phượng khi anh ghi bàn thắng tuyệt đẹp ở phút 54. Một bàn thắng quá đẳng cấp của cầu thủ Việt Nam".

Với cá nhân Công Phượng, phát biểu sau trận đấu anh khẳng định có được trận thắng này là nhờ công toàn đội, anh chỉ là cá nhân đóng góp vào chiến thắng chung mà thôi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng