Quảng cáo

Ánh Viên giành 2 HCV, phá 2 kỷ lục SEA Games

Thứ ba, 09/06/2015 19:47 PM (GMT+7)

Bỏ lại sau lưng những thất bại trong ngày thi đấu hôm qua, kình ngư Ánh Viên đã tiếp tục tạo nên cơn sốt trên đường bơi cự li 200m tại SEA Games năm nay.

Video SEA Games 28: Ánh Viên giành HCV 200m bơi bướm, phá kỷ lục SEA Games thứ 6

Trong phần thi chung kết 200m bướm nữ, Ánh Viên phải đối mặt với đối thủ rất mạnh là Quah Ting Wen của nước chủ nhà Singapore. Trong khoảng 20m đầu tiên Ánh Viên để Quah Ting Wen vượt lên nhưng sau đó nhờ sự vượt trội về đẳng cấp, kình ngư của Việt Nam đã bứt lên dẫn đầu và nới rộng khoảng cách với đối thủ để về đích ở vị trí đầu tiên. Thành tích 2 phút 11 giây 12 đã giúp Ánh Viên phá sâu kỷ lục SEA Games của Tao Li lập được trước đó là 2 phút 13 giây 49. Đây đã là kỷ lục thứ 6 mà Ánh Viên phá được tại kỳ SEA Games lần này.

Kình ngư Ánh Viên, SEA Games, Ánh viên giành 2 HCV, Kình ngư Ánh Viên giành 2 HCV, Ánh Viên phá hai kỷ lục, Ánh Viên, Nguyễn Thị Ánh Viên, kình ngư ánh viên, kình ngư nguyễn thị ánh viên, ánh viên seagame 28, nguyễn thị ánh viên seagame 28, HLV singapore ne phuc anh vien, anh vien sea games 28

Tiếp đà hưng phấn, trong phần thi chung kết cự li 200m tự do Ánh Viên tiếp tục phá kỷ lục SEA Games. Thành tích 1 phút 59 giây 27 giúp cô gái người Cần Thơ chính thức phá kỷ lục thứ 7 tại SEA  Games 28.

Bỏ nội dung 100m bơi ngửa để giành 2 tấm HCV tại các cự li sở trường, Ánh Viên đã chứng minh sự lựa chọn của mình là hoàn toàn chính xác. Lời hứa sẽ vượt vô địch hai nội dung sở trường của kình ngư người Việt Nam trong ngày hôm qua đã được cô hoàn thành một cách xuất sắc.

Video SEA Games 28: Ánh Viên giành HCV 200m bơi tự do nữ

Cũng trong ngày thi đấu hôm nay, ngoài hai tấm HCV mà Ánh Viên mang lại, bơi lội Việt Nam còn nhận thêm một tấm HCĐ của kình ngư Duy Khôi ở cự ly 400m hỗn hợp. Còn niềm hy vọng Quý Phước dù đã rất nỗ lực nhưng cũng chỉ về đích thứ 4 trong cự li 100m bơi bướm nam.

Ngày mai, niềm hy vọng vàng của bơi lội Việt Nam sẽ tiếp tục đặt lên vai Ánh Viên khi cô sẽ tham dự nội dung 400m tự do nữ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng