Quảng cáo

Sau vòng 21 V-League: Gia Lai trỗi dậy, tốp đầu sinh biến

Thứ năm, 18/08/2016 07:54 AM (GMT+7)
A A+

HAGL trỗi dậy trong cuộc đua trụ hạng, trong khi đó những đội ở nhóm đầu bảng tiếp tục tạo ra cuộc cạnh tranh hết sức hấp dẫn.

Video bàn thắng: Long An 1-3 HAGL (Vòng 21 V-League 2016)

Sự vùng lên của HAGL

HAGL tiếp tục thể hiện phong độ rất ấn tượng trong chuyến hành quân tới sân của Long An. Cả hai đội đều muốn tránh suất đá play-off nên đây là cuộc đối đầu mang rất nhiều ý nghĩa.

Long An với lợi thế sân nhà cùng những ngoại binh chất lượng trên hàng công đã tạo ra sự khác biệt. Henry mở tỉ số ở phút 38 và đẩy HAGL rơi vào thế khó. Thế nhưng không hề nao núng, đội bóng phố Núi đã đáp trả bằng hai bàn thắng liên tiếp của Ideguchi và Văn Toàn.

vong 21 vleague, hagl 3-1 long an, hai phong, da nang, quang ninh, ha noi t&t, bxh vleague, ket qua vleague

HAGL trỗi dậy mạnh mẽ trong giai đoạn cuối mùa

Có một điểm khác biệt rất lớn giữa hai đội trong trận đấu này đó là khả năng tận dụng thời cơ. Trong khi Long An vẫn tạo ra được những cơ hội ăn bàn nhưng họ không thể một lần thành công thì HAGL lại khác. Họ tạo ra những cơ hội và mặc dù bỏ lỡ cũng rất nhiều nhưng sự bén duyên của Văn Toàn giúp đội bóng phố Núi ra về với chiến thắng chung cuộc 3-1.

Đây đã là thắng lợi thứ ba liên tiếp của HAGL ở V-League 2016. Trận đấu ở vòng 19 họ thắng Thanh Hóa, tới vòng 20 nạn nhân là Bình Dương và Long An là đội thất bại mới nhất.

Vượt qua những đối thủ sừng sỏ, HAGL đang chứng tỏ được bản lĩnh của mình ở giai đoạn thực sự rất quan trọng của mùa giải. Với 6 điểm nhiều hơn Long An, HAGL đang có rất nhiều lợi thế trong cuộc đua trụ hạng.

Tốp đầu sinh biến

Hôm qua là một ngày có rất nhiều bất ngờ ở nhóm đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Đầu tiên phải kể đến đội đầu bảng Hải Phòng, họ đã bị đội chủ nhà Khánh Hòa nhấn chìm với 3 bàn không gỡ. Lúc này, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng bắt đầu lo lắng về đối thủ bám đuổi Hà Nội T&T.

Thế nhưng nỗi lo ấy đã được giải tỏa khi đội bóng Thủ đô dù được đá trên sân nhà tiếp Cần Thơ nhưng đã phải nhận thất bại 0-1. Hải Phòng vẫn giữ được khoảng cách 5 điểm với Hà Nội T&T (40 so với 35).

Video bàn thắng: SLNA 0-2 Đà Nẵng (Vòng 21 V-League 2016)

Đội chủ sân Hàng Đẫy thất bại nhưng Quảng Ninh và Đà Nẵng rất biết cách tận dụng cơ hội của mình. Dù phải hành quân tới sân của SLNA và lịch sử đối đầu bất lợi, thế nhưng SHB Đà Nẵng đã giành chiến thắng 2-0 và vươn lên vị trí thứ hai trên BXH với 37 điểm, kém Hải Phòng 3 điểm.

Than Quảng Ninh được chơi trên sân nhà đã vượt qua Quảng Nam với tỉ số 2-0 và cũng có 37 điểm, tuy nhiên họ xếp thứ 3 do thua kém Đà Nẵng về hiệu số.

Tốp đội dẫn đầu đang có những biến chuyển khó lường. V-League chỉ còn 5 vòng nữa là kết thúc, vì thế mọi chuyện đều có thể xảy ra, ở cả tốp đầu lẫn nhóm tranh suất trụ hạng.a

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vong 21 vleague hagl 3-1 long an hai phong da nang quang ninh ha noi t&t bxh vleague ket qua vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT