Quảng cáo

Sau vòng 18 Ngoại hạng Anh: Cú sốc và những biến cố!

Chủ nhật, 27/12/2015 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal tạo nên cú sốc lớn, Man Utd vẫn thể hiện phong độ tệ hại và điều đó thậm chí có thể khiến giải Ngoại hạng Anh mất thêm một HLV nữa trong nay mai.

Video clip bàn thắng: Stoke City - Man Utd (Vòng 18 Ngoại hạng Anh)

MU thất bại toàn tập, Van Gaal bị sa thải?

Đá sớm nhất trong ngày Boxing Day, thế nhưng các cầu thủ Quỷ đỏ lại tặng cho Louis van Gaal một cơn ác mộng. Tất cả những quyết tâm thể hiện trước trận đấu cuối cùng cũng chỉ là những lời nói suông.

Trước một Stoke City hừng hực khí thế, Man Utd đã có có đủ uy để trấn áp đối phương. Kết quả là họ tiếp tục thể hiện bộ mặt nhợt nhạt, những tình huống phối hợp lúng túng và thiếu đường nét. Nhìn cách chơi của MU người ta có thể liên tưởng tới những gì mà họ đã từng làm dưới thời David Moyes. Phong độ toàn đội xuống dốc và cái kết không thể khác là việc phải rời sân đối phương với 2 bàn tay trắng.

Thua 0-2 trong một trận cầu nói lên quá nhiều điều, Louis van Gaal thừa nhận ông phải nghĩ đến việc từ chức. Chiến lược gia người Hà Lan dường như đã mất hết niềm tin vào các học trò sau trận thua này. Ngay cả hãng nhà cái uy tín nhất của Liên hiệp Anh cũng dừng tiền vào kèo Van Gaal bị sa thải. Có vẻ như một biến cố lớn nữa sẽ lại xảy ra ở Premier League.

Cú sốc Arsenal

Southampton 4-0 Arsenal, Stoke 2-0 MU, Chelsea 2-2 Watford, Tottenham 3-0 Norwich, Liverpool 1-0 Leicester, vong 18 ngoai hang anh, premier league

Arsenal thua sốc trước Southampton

Arsenal có lẽ chính là cái tên đã gây ra nhiều bất ngờ nhất ở vòng đấu này. Hành quân đến sân của Southampton là không hề đơn giản nhưng việc họ ra về với 4 bàn thua trắng thì thực sự là một cú sốc.

Trước đoàn quân của Koeman, thầy trò HLV Wenger như bị tâm lý. Họ thi đấu thiếu đường nét và hiệu quả. Trong khi đó, đội chủ nhà đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà và 4 lần nã đạn vào lưới Pháo thủ. Martina, Shane Long và Fonte đã chặn đứng tham vọng vượt qua Leicester City trên bảng xếp hạng.

Những vấn đề đã lại nảy sinh, liệu rằng trong một tuần thi đấu khắc nghiệt như thế này Pháo thủ có bị tụt lại phía sau, đó là sự lo lắng có lý của NHM Pháo thủ.

Khi mà Arsenal ngã ngựa, Man City đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để trở lại với cuộc đua. Chiến thắng 4-1 trước Sunderland là quá đủ để Pellegrini và các học trò trở lại với đường ray chiến thắng.

Đáng chú ý nữa là việc Liverpool đã chặn đứng chuỗi trận thăng hoa của Leicester City. Thầy trò HLV Jurgen Klopp đã khiến cuộc đua tới ngôi vương trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Tottenham giành chiến thắng dễ dàng trước Norwich cũng đẩy MU xuống vị trí thứ 6 và Gà trống hiện giờ đã hơn Quỷ đỏ tới 3 điểm trên BXH.

Một vòng đấu có nhiều biến động và thật sự hấp dẫn. Vòng 19 sẽ trở lại sau đây hai ngày, một tuần thi đấu hứa hẹn đầy bất ngờ của Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton 4-0 Arsenal Stoke 2-0 MU Chelsea 2-2 Watford Tottenham 3-0 Norwich Liverpool 1-0 Leicester vong 18 ngoai hang anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT